มาเฟียพ่อลูกอ่อน นิยาย บท 7

"อืม~" ในขณะที่อิงดาวจ้องแต่จะเอาชนะ คาเรนกลับปล่อยตัวปล่อยใจไปกับความร้อนแรงของเธอ ร่างกายของเขาร้อนรุ่มเหมือนทุกครั้งที่ความต้องการพุ่งขึ้นถึงขีดสุด คาเรนปรับองศาใบหน้าเล็กน้อยเพื่อตอบรับรสจูบของหญิงสาว จากนั้นจึงค่อยๆกดตัวเธอลงบนพื้นกระเบื้องเย็นเฉียบ ทำให้อิงดาวที่หวังแต่จะเอาชนะรีบถอนจูบออก เมื่อรู้สึกถึงความไม่ปลอดภัย

"อื้อ! หยุดนะคาเรน!" เธอแผดเสียงห้ามปรามในตอนที่เจ้าพ่อมาเฟียหนุ่มโน้มใบหน้าลงมาซุกไซ้ซอกคอ แต่เขาก็ยกนิ้วชี้ขึ้นมาแตะริมฝีปากของเธอเบาๆ เป็นเชิงห้ามไม่ให้ส่งเสียงรบกวน ให้ตายเถอะ! นอกจากเขาจะเป็นผู้ชายสำส่อนกินไม่เลือกแล้ว เขายังเป็นผู้ชายที่หน้าด้านมากอีกด้วย!

"ฉันยังไม่แน่ใจว่าลูกในท้องของเธอคือเลือดเนื้อเชื้อไขของฉันจริงๆ รึเปล่า" คาเรนเงยหน้าขึ้นมาทำสีหน้าจริงจัง พร้อมกับถอดเสื้อเชิ้ตตัวบางออกอย่างรวดเร็ว การกระทำที่ย้อนแย้งกับคำพูดของเขาสร้างความมึนงงให้อิงดาวไม่น้อย

"ระหว่างรอลูกคลอดฉันจะตรวจดีเอ็นเอเธอทุกอาทิตย์หรือทุกครั้งที่ฉันเกิดความสงสัย เพื่อความมั่นใจว่าเด็กในท้องของเธอจะเป็นลูกของฉันจริงๆ" มุมปากหนายกยิ้มเจ้าเล่ห์ ก่อนจะถอยห่างออกจากหว่างขาเรียวสวยในตอนที่อิงดาวกำลังทำความเข้าใจกับคำพูดของเขา จากนั้นจึงอุ้มเธอขึ้นมาวางบนเตียง

"นี่หยุดนะ! ถ้าไม่หยุดฉันตบจริงๆด้วย!"

"อยากเล่นบทตบจูบก็เอาดิ แต่บอกไว้ก่อนนะว่าฉันไม่หยุดที่จูบแน่" เขามองเธออย่างจริงจัง แล้วเริ่มปลดเปลื้องเสื้อผ้าส่วนล่างของตัวเองอีกครั้ง เมื่อเสร็จแล้วจึงปลดเปลื้องเสื้อผ้าของอิงดาวต่อ โดยที่เธอไม่เต็มใจ

"นี่ปล่อยฉันนะคาเรน!"

"นึกว่าจะแน่ ที่แท้ก็เก่งแต่ปาก" เธอเหรอเก่งแต่ปาก? ชักจะดูถูกกันมากเกินไปแล้ว! มือบางกระชากผมดำขลับของชายหนุ่มอย่างแรงจนเขาชักสีหน้าไม่พอใจ ก่อนที่ต่อมาจะรั้งใบหน้าคมคายลงมาประกบจูบดูดดื่ม

แพ้ไม่เป็นสินะ คาเรนคิดในใจอยากนึกขำกับความอยากเอาชนะของอิงดาว พร้อมกันนั้นก็ลากมือลงไปลูบคลำดอกไม้งามอวบนูนเบาๆ ลูบวนไปมาจนมันเปียกชุ่มด้วยน้ำหล่อลื่น

"อึก!" ใบหน้าหวานพลันเหยเกเมื่อความเจ็บปวดตรงเข้ามาทักทาย ร่างกายหดเกร็งเมื่อคาเรนค่อยๆพาความใหญ่โตฝ่าความคับแน่นเข้ามา เธอหอบหายใจแรงขึ้นจนรู้สึกเหนื่อย ในขณะที่ริมฝีปากของเขาและเธอยังแนบชิดกัน

ปึก! ปึก! ปึก! ปึก!

"อื้อ!! อะ..ไอ้ซาดิสม์!" แรงกระแทกกระทั้นที่ถาโถมเข้ามาส่งผลให้ริมฝีปากของเขาและเธอผละออกจากกัน อิงดาวมองค้อนชายหนุ่ม พร้อมกับจิกเล็บลงบนมัดกล้ามเนื้อท่อนแขนแกร่ง โดยไม่สนใจว่าคาเรนจะเจ็บปวดมากแค่ไหน

"อ๊า~ เธอแม่งโคตรน่ากระแทกเลย" ความปรารถนาที่มีต่อเรือนร่างของหญิงสาวเอ่อล้น จนทำให้คาเรนเผลอปากเผยความในใจต่อหน้าเธอ มาเฟียที่ยึดมั่นในสัจจะวาจาของตัวเองอย่างเขายอมกลืนน้ำลายตัวเอง เพียงเพราะอยากเชยชมเรือนร่างของเธออีกครั้ง

"อ๊ะ..อ๊า~" ร่างกายเริ่มผ่อนคลายไปกับบทรักร้อนแรงของชายหนุ่ม อิงดาวหลับตาพริ้มพลางเปล่งเสียงครางอย่างสุดจะกลั้น แม้จะเจ็บปวดไม่ต่างจากครั้งแรก แต่ก็เสียวซ่านในเวลาเดียวกัน

แรงกระแทกกระทั้นอย่างต่อเนื่องส่งผลให้ร่างกายของหญิงสาวโยกคลอนไปมา ไม่ต่างจากหน้าอกใหญ่ที่กระเพื่อมขึ้นลงตามท่วงท่าที่ร้อนแรงของคาเรน ยั่วยวนให้เขาโน้มใบหน้าลงมาเชยชม

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มาเฟียพ่อลูกอ่อน