มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 1031

อย่างไรก็ตาม แม้ว่ามันจะเป็นกฎประเภทหนึ่ง ก็เพียงพอแล้วสำหรับอัจฉริยะที่ไม่มีใครเทียบได้ที่จะหมดพลังและความพยายามอย่างอุตสาหะในการทำความเข้าใจความลึกลับ นับประสากับกฎเก้าประเภท?

เวลาเนิ่นนาน มีอัจฉริยะหลายคนที่ได้ฝึกฝนศิลปะ วิชาดาราเก้าส่องแสง แต่ไม่มีใครเคยฝึกฝนกฎเก้าประเภทในเวลาเดียวกันมาก่อน

แม้แต่ผู้ริเริ่มที่สร้าง วิชาดาราเก้าส่องแสง ได้ฝึกฝนกฎเก้าประเภทถึงแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์และฝึกฝนกฎสามประเภทถึงแดนเทพมาร

เจ้าศักดิ์สิทธิ์จักรภพสมัยนี้ยังเป็นผู้ที่น่าตื่นตาตื่นใจและตระการตา เมื่อเขาอยู่ในแดนเจ้ายุทธจักร เขาได้ฝึกฝนกฎเก้าประเภทพร้อมกัน เขาต้องการเป็นคนแรกทั้งในสมัยโบราณและสมัยใหม่ และฝึกฝนกฎทั้งเก้าให้ถึงกับถึงแดนเทพมาร แต่สุดท้ายเขาก็อ่อนแอเกินไป

ในท้ายที่สุด เขาได้ละการฝึกฝนกฎทั้งเก้าพร้อมกัน แต่ฝึกฝนกฎประเภทหนึ่งหนึ่งก่อนจนถึงแดนเทพมารก่อน จากนั้นจึงกลับไปทำความเข้าใจกฎอื่นๆ

หลายปีล่วงไป ความผันผวนของชีวิตผ่านไป เขาได้ฝึกฝนมาเป็นเวลากว่าสีหมื่นกว่าปี เขาได้เพียงแต่ฝึกฝนกฎธาตุลม กฎธาตุไฟ กฎอัสนีถึงแดนเทพมาร

เชี่ยวชาญทั้งสามแหล่งดั้งเดิมพลังเทพ ความสำเร็จของเขาเปรียบได้กับบรรพบุรุษที่ได้สร้างวิชาดาราเก้าส่องแสง

ทันใดนั้น เจ้าศักดิ์สิทธิ์จักรภพลืมตาขึ้น และไม่มีอารมณ์แปรปรวนบนใบหน้าของเขา

เขาเป็นผู้แข็งแกร่งที่มีชีวิตมาได้กว่าสี่หมื่น ปี และอายุขัยของผู้เฒ่าจงเยว่ มีอายุเพียงเก้าหมื่นปีเท่านั้น ตามเหตุผลแล้วจะกล่าวได้ว่าทั้งสองไม่สามารถมีความสัมพันธ์แบบอาจารย์กับศิษย์ได้

แต่เมื่อหมื่นปีที่แล้ว เพื่อแสวงหาโอกาสที่จะบรรลุถึงแดนที่สูงกว่า เจ้าศักดิ์สิทธิ์จักรภพได้สละแดนเทพมารอย่างเด็ดเดี่ยวและกลับชาติมาเกิดเพื่อฝึกฝนใหม่

หลังจากที่เขากลับชาติมาเกิด เขาก็กลายเป็นเด็กเล็ก ก่อนที่ความทรงจำของเขาจะตื่นขึ้น เขายังไม่รู้อะไร ในขณะนั้น ผู้เฒ่าจงเยว่ได้เป็นผู้นำทางของเขา

ต่อมาเขาได้ปลุกความทรงจำของเทพมาร และการฝึกตนของเขาเริ่มก้าวหน้าอย่างก้าวกระโดด ใช้เวลาน้อยกว่าหนึ่งพันปีในการฝึกตนใหม่ถึง แดนเทพมาร และได้ฝึกฝนกฎพลังเทพดั้งเดิมสามประเภทได้สำเร็จ

แม้ว่าผลการฝึกฝนของเขาจะอยู่ในแดนเทพมารขั้น 3 แต่ด้วยพลังเทพดั้งเดิมสามอย่างนี้ ความแข็งแกร่งที่แท้จริงของเขาสามารถสู้กับแดนเทพมารขั้น 5 ได้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ