มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 1038

นี่คือปฏิกิริยาตามสัญชาตญาณของเขา ซึ่งได้รับอิทธิพลจากความทรงจำของหลี่ยู่ เพราะสำหรับชีวิตของหลี่ยู่ นอกเหนือจากพ่อแม่แล้ว หยุนซีเป็นคนที่สำคัญที่สุดสำหรับเขา

หยุนซีตายเพื่อเขา และความหมกมุ่นของเขาก็ข้ามผ่านชาติก่อนมาถึงปัจจุบันของการกลับชาติมาเกิด เมื่อเขาได้พบกับการกลับชาติมาเกิดของหยุนซี เขาจะยังสงบได้อย่างไร?

“การกลับชาติมาเกิดเป็นเพียงตำนาน แม้แต่ผู้แข็งแกร่งเทพมารก็อ้างว่าสามารถกลับชาติมาเกิดและฝึกฝนใหม่ได้ แต่จริงๆ แล้วมันเป็นเพียงแค่วิธีการ ไม่ใช่การกลับชาติมาเกิดที่แท้จริง” งูมรณาจิ่วหยินส่ายหัว

การกลับชาติมาเกิดของเทพมาร เพื่อการเริ่มต้นฝึกฝนใหม่ เพื่อชดเชยความไม่เพียงพอของรากฐานก่อนหน้า และเพื่อบรรลุแดนที่สูงขึ้น

วิธีการกลับชาติมาเกิดของเทพมาร คือการผนึกความจำด้วยตนเอง ละทิ้งร่างกายที่แข็งแกร่งและผลการฝึกฝนในอดีต และส่งวิญญาณดั้งเดิมลงในท้องของหญิงมีครรภ์ จึงเป็นอันเสร็จสิ้นสิ่งที่เรียกว่ากลับชาติมาเกิด

แต่วิธีนี้ บอกว่าการกลับชาติมาเกิด เรียกว่าการแย่งร่าง แต่ไม่ใช่จอมยุทธ์คนอื่นๆ ที่แย่งร่าง แต่เป็นทารกในครรภ์

เทพมารโดยทั่วไปจะไม่กลับชาติมาเกิดใหม่ง่าย ๆ แม้ว่าจะกลับชาติมาเกิด พวกเขาจะเลือกทารกในครรภ์ที่มีพรสวรรค์ที่เหนือกว่าสำหรับการกลับชาติมาเกิด ที่จริงแล้วมันเทียบเท่ากับการฆ่าอัจฉริยะในอนาคตแบบมองไม่เห็น

“ข้าเชื่อ”

ต่างจากงูมรณาจิ่วหยิน หลัวซิวเชื่อมั่นในทฤษฎีการกลับชาติมาเกิด เพราะเขามีประสบการณ์เป็นการส่วนตัว

ผ่านการสอบถาม หลัวซิวรู้ว่าเหยียนซีโรว่สามารถเห็นชาติก่อนของนางได้จริง แต่แตกต่างจากหลัวซิว สิ่งที่นางเห็นในชีวิตที่ผ่านมาของนางเชื่อมโยงกับแดนผลการฝึกตนของนางเอง

ได้รับผลกระทบจากวิชาแห่งชะตา ตอนนี้นางอยู่ในแดนเจ้ายุทธจักร ดังนั้นนางจึงสามารถเห็นความทรงจำของชาติก่อนหน้าเมื่อนางเป็น เจ้ายุทธจักรเท่านั้น

สิ่งนี้ทำให้ หลัวซิวรู้สึกถึงอารมณ์ซับซ้อนในใจ ดูเหมือนว่าเมื่อหยุนซีอยู่ในแดนเจ้ายุทธจักร ก็คือตอนที่เขาได้พบกับ หลี่ยู่ครั้งแรกและความรักของหนุ่มสาวเริ่มต้นจากสิ่งนี้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ