มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 1093

ตอนนี้ปีกทิพย์ได้รับการเลื่อนขั้นแล้ว และแสดงออกถึงลักษณะพิเศษอื่น ๆ ใช้ขนนกบินจรัสนภาในการวิวัฒนาการ จึงทำให้ได้รับลักษณะพิเศษที่มีอยู่ในขนนกบินจรัสนภา

นกเทพจรัสนภาคืออสูรโบราณที่อาศัยอยู่บนท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยดวงดาว ชำนาญอัคคีดารา

เวลาผ่านไป หลัวซิวยกมือขึ้นแล้วคว้าไว้ ฝาเตากลั่นยาลอยขึ้น แสงดาวสีฟ้าลอยออกมา และตกลงบนฝ่ามือของเขา

ในฝ่ามือของหลัวซิว มีปีกสีฟ้าสองคู่โผล่ออกมา เหมือนคริสตัลสีฟ้า ชั้นนอกล้อมรอบด้วยชั้นของอัคคีดารา

หลัวซิวกลั่นแปรมันด้วยความคิดเดียว หลังจากที่ปีกทิพย์ไร้มลทินเลื่อนขั้นแล้ว กลายเป็นปีกเทพดาราไร้มลทิน !

ฟิ้ว !

ปีกคริสตัลสองคู่ที่มีอัคคีดาราลอยวนอยู่กางออกที่ด้านหลังของเขา หลัวซิวรู้สึกว่าเขาต้องการเพียงแค่คิดเท่านั้น g-kสามารถปรากฏตัวได้โดยตรงในระยะทางหลายร้อยลี้

ต้องรู้ก่อนว่าแม้แต่เทพมารที่ควบคุมพลังเทพกฎดั้งเดิม สามารถแสดงออกมาได้ในทันทีเพียงความคิดเดียว และสามารถขยายระยะทางได้มากที่สุดประมาณสองร้อยลี้เท่านั้น

มีเพียงการฉีกความว่างเปล่าเท่านั้น ถึงจะสามารถเดินทางได้หลายพันลี้ แต่วิธีการฉีกความว่างเปล่า การเดินทางผ่านความว่างเปล่าจำเป็นต้องใช้เวลา อีกทั้งไม่สามารถกำหนดตำแหน่งได้อย่างแม่นยำ

นอกจากเป็นผู้แข็งแกร่งระดับเทพฟ้า มีตัวสำนึกที่ทรงพลัง ถึงจะสามารถกำหนดตำแหน่ง และฉีกความว่างเปล่าไปถึงที่หมายเพียงแค่ชั่วลมหายใจ

“ ข้ายังมีหินสรรพเทียนโหลอีกหนึ่งชิ้น สามารถหลอมเป็นผังสมันตภัทรได้”

……

นักยุทธ์ฝึกตนปิดขังโดยไม่รู้การล่วงเลยของเวลา ในระหว่างที่หลัวซิวฝึกตนปิดขังอยู่ในตำหนักวัฏสงสาร ผู้แข็งแกร่งเทพมารของบรรดาแดนศักดิ์สิทธิ์ในโลกแสงดาวเกณฑ์กฎได้ออกจากการฝึกตนปิดขังแล้ว

การต่อสู้ของตำหนักดาราในโลกแสงดาวเกณฑ์กฎ อาจารย์เทพมารสี่ท่านของตำหนักดาราถูกสังหาร เทพมารที่เก่าแก่ที่สุดที่มีชีวิตมาเกือบแสนปีของตำหนักดารานภาทำได้เพียงก้มหัวยอมแพ้ เมื่อเรื่องนี้แพร่ออกไป ผู้แข็งแกร่งนับไม่ถ้วนในโลกแสงดาวเกณฑ์กฎ ต่างรู้สึกสะเทือนใจ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ