มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 1106

เขาใช้ตัวสำนึกในการโจมตีจิตวิญญาณ แต่ร่างของหลัวซิวยังคงนิ่งอยู่ ตัวสำนึกของเขาเหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น

เห็นเพียงหลัวซิวก้าวขึ้นไปในอากาศ ก้าวขึ้นไปบนท้องฟ้าทีละขั้น แรงกระตุ้นบนร่างกายของเขาก็เริ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ

“พลังแปรเสวียนเทียน!”

ในชั่วพริบตา รัศมีของหลัวซิวเพิ่มขึ้นร้อยเท่า เขาปกป้องเด็กน้อยด้วยพลังแห่งกฎ เขาและหอกรวมเป็นหนึ่งเดียว พุ่งขึ้นไปบนท้องฟ้า

แดนสูงสุดของพลังแปรเสวียนเทียน สามารถระเบิดพลังต่อสู้ได้หลายร้อยเท่าในทันที เมื่อก่อน หลัวซิวไม่สามารถเข้าใจความลึกลับของแดนสุดท้ายได้ จนกระทั่งหลังจากที่ผลการฝึกฝนของเขาไปถึงแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์ เขาได้ตระหนักถึงบางสิ่งบางอย่าง หลังจากสามปีแห่งปิดกั้นฝึกตน

เมื่อก่อนตอนที่เขาได้รับพลังแปรเสวียนเทียน พลังแปรเสวียนเทียนเป็นเพียงวิชาทักษะพิเศษ แต่เมื่อเขาฝึกฝนจนถึงจุดที่เขาสามารถระเบิดพลังต่อสู้ได้ยี่สิบสี่เท่า เทียบได้กับพลังอมตะ แดนสูงที่สุดคือถึงร้อยเท่า พลังต่อสู้ที่เหนือกว่าพลังอมตะทั่วไป!

พลังต่อสู้ของหลัวซิวสามารถเทียบได้กับเทพมารขั้นปฐมภูมิ และภายใต้การระเบิดของพลังต่อสู้ร้อยเท่า ก็ทะยานขึ้นสู่เทพมารขั้นกลางทันที

และคู่ต่อสู้ของเขาในขณะนี้ ชายชุดดำซึ่งเป็นผลการฝึกฝนเทพมารนี้ เป็นเพียงเทพมารขั้น 1

“บูม!”

ด้วยการโจมตีเพียงครั้งเดียว เทพมารชุดดำก็ถูกโจมตีกระเด็นออกไป เลือดกระเซ็นไปทั่ว และครึ่งหนึ่งของร่างกายของเขาถูกโจมตีจนชุ่มไปด้วยเลือดเนื้อ

“เคล็ดวิชาแปรจิตเทพ!”

หลัวซิวขมวดคิ้ว พลังแห่งตัวสำนึกที่ถึงแดนเทพมารก็พุ่งออกไป กลายเป็นแสงดาบแล้วแทงเข้าไปในทะเลแห่งสติตัวหยั่งรู้ระหว่างคิ้วของเทพมารชุดดำ

นี่คือพลังอมตะของการโจมตีด้วยวิญญาณ ควบคู่ไปกับพลังที่เพิ่มหนึ่งร้อยเท่าของพลังแปรเสวียนเทียน เทพจิตกลายเปลี่ยนกระบี่ สามารถทำลายตัวหยั่งรู้ของผู้แข็งแกร่งเทพมารขั้นปลายได้อย่างรุนแรง

เกิดเสียงบูม หัวของเทพมารชุดดำนี้แตกกระจายเป็นหมอกเลือด ตัวหยั่งรู้ถูกทำลายล้างโดยหลัวซิว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ