มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 1111

นี่คือชายหนุ่มที่สวมชุดคลุมสีดำเหมือนเขา ใบหน้าของเขาเกือบจะเหมือนกัน และร่างกายปล่อยลมปราณแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์ขั้น 1

ค่ายกลในหอเหวิ้นเต้า หลัวซิวไม่เข้าใจ เห็นได้ชัดว่าระดับของค่ายกลที่นี่เกินวิสัยทัศน์และความรู้ของเขา อย่างน้อยก็ถึงระดับ 3 ขึ้นไป

“โครม!”

ชายหนุ่มชุดดำที่อยู่ฝั่งตรงข้ามนั้นเท้าทั้งสองข้างยืนอยู่บนพื้น ร่างกายของเขาเคลื่อนไหวเร็วราวกับสายฟ้า ความเร็วในการโจมตีของเขาราวกับลมกระโชก ปล่อยหมัดใส่หลัวซิวอย่างดุเดือด

แม้ว่าคู่ต่อสู้นี้จะดูเหมือนหลัวซิวและมีแดนผลการฝึกฝนเหมือนกัน สิ่งที่เขาใช้ไม่ใช่สิ่งที่หลัวซิวได้เรียนรู้ แต่เป็นระบบของอีกฝ่ายเท่านั้นเอง

ชั้นหนึ่งนี้คู่ต่อสู้เป็นแค่แดนมหาจักรพรรดิยุทธ์ขั้น 1 ธรรมดา หลัวซิวยืนอยู่ตรงจุดนั้นโดยไม่ต้องขยับตัวใด ๆ ปราณเปลวไฟสีดำควบแน่นแล้วพุ่งออกมาจากดวงตาของเขา โจมตีทะลุร่างกายคู่ต่อสู้ อีกฝ่ายสะลายไป

“อ่อนแอเกินไป”

หลัวซิวส่ายหัวเล็กน้อยและเดินไปข้างหน้าทันที เพียงเห็นบันไดปรากฏขึ้นตรงหน้าเขา ซึ่งนำไปสู่ชั้นสอง

ภาพบนชั้นสองไม่เปลี่ยนแปลง แต่ความแข็งแกร่งของคู่ต่อสู้ที่ปรากฏนั้นแข็งแกร่งขึ้น

หลัวซิวไม่ได้จริงจังกับมันมากนัก เขาผ่านไปได้อย่างง่ายดาย และใช้เวลาเพียงครู่เดียว เขาก็ทดสอบผ่านไปจนถึงชั้นเจ็ด

คู่ต่อสู้ฝ่ายยังคงมีผลการฝึกฝนแดนแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์ขั้น 1 เช่นกัน แต่ความแข็งแกร่งของคู่ต่อสู้นั้นแข็งแกร่งกว่าถังหยุนซึ่งอยู่แดนมหาจักรพรรดิยุทธ์ขั้น 4 เล็กน้อย

“แค่ทดสอบผ่านชั้นเจ็ด เจ้าก็สามารถเป็นศิษย์ในสำนักได้”

หลัวซิวไม่มีความทะเยอทะยานมากนักที่เข้าร่วมในการสอบเข้าสำนักในครั้งนี้ ที่สำคัญบนร่างเขามีความลับมากมาย เมื่อเขากลายเป็นศิษย์หลักแล้ว เขาจะถูกจับตามองอย่างแน่นอน และสำนักศักดิ์สิทธิ์เสวียนเหมินจะตรวจสอบเขาอย่างละเอียด

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ