มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 1112

พลังอมตะ คือทักษะยุทธ์ที่ผู้แข็งแกร่งระดับเทพฟ้าเท่านั้นที่จะสามารถสร้างได้ และพลังของมันก็ลึกลับมาก

แต่ผู้แข็งแกร่งเทพฟ้าก็มีแข็งแกร่งและอ่อนแอ พลังอมตะที่สร้างขึ้นนั้นแตกต่างกันไม่น้อยอยู่แล้ว แม้ว่าในพิภพล่าง พลังอมตะเกือบจะเป็นสิ่งในตำนาน แต่ในพิภพกลาง จำนวนเทพฟ้าที่เกิดในเวลาเนิ่นนานที่ผ่ามานั้นมีไม่น้อย ดังนั้นพลังอมตะจึงไม่นับว่ามีค่าเป็นพิเศษ

แน่นอน หากเป็นพลังอมตะระดับชั้นยอก คุณค่านั้นประเมินค่าไม่ได้อยู่แล้ว

ในโลกเสวียนเทียน เหตุผลที่จอมยุทธ์จำนวนมากต้องการเข้าร่วมกองกำลังระดับสูงก็เพื่อได้รับการสืบทอดจากวิชาพลังอมตะนั่นเอง

ทักษะยุทธ์ของพลังอมตะนั้นทรงพลัง และภายใต้แดนเดียวกัน แดนมหาจักรพรรดิยุทธ์ที่ฝึกฝนพลังอมตะ สามารถเอาชนะแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์ที่ไม่ฝึกฝนพลังอมตะได้อย่างง่ายดาย และสามารถข้ามแดนหลายแดนเพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้ที่ไม่เคยฝึกฝนพลังอมตะได้

หลัวซิวไม่ได้ขาดแคลนพลังอมตะ หมื่นจักรวาลไร้รูปที่เขาสร้างขึ้นสามารถพัฒนาเป็นพลังอมตะได้ทุกชนิด และพลังอมตะเพียงวิชาเดียวนี้ก็สามารถไปไหนมาไหนทั่วโลกได้

เมื่อเขามาถึงส่วนลึกของสำนักเขา หลัวซิวพบเขาทิพย์ที่มีสภาพแวดล้อมค่อนข้างดี จากนั้นจึงสร้างถ้ำบนไหล่ภูเขาเพื่อเป็นสถานที่สำหรับฝึกฝนที่ซ่อนเร้นของเขา

ในวัฏจักรชีวิต ได้บันทึกความทรงจำของชีวิตของผู้แข็งแกร่งทั้งหมดในพิภพของจักรวาลนับไม่ถ้วน มีวิชามากมาย แต่เพราะแดนผลการฝึกตนของเขาเองไม่ถึง จนถึงตอนนี้ หลัวซิวทำได้เพียงได้รับชิ้นส่วนของแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์ เท่านั้น เขายังไม่สามารถเอื้อมไปถึงพลังอมตะได้

อย่างไรก็ตาม ในนี้มีทักษะพิเศษมากเป็นพิเศษ หากมีทักษะที่ยอดเยี่ยมแล้วฝึกฝนสำเร็จ แล้วยังสามารถพัฒนาเป็นพลังอมตะได้ ซึ่งก็จะมีพลังที่น่าเกรงขามเช่นกัน

หมื่นจักรวาลไร้รูปของหลัวซิว เพราะทำความเข้าใจวิชาพลังอมตะต่างๆแล้วพัฒนาอย่างต่อเนื่อง สามารถกล่าวได้ว่ามีที่ว่างมากมายสำหรับการเติบโต

หลี่ยู่ชาติก่อน จะฝึกฝนอยู่ตรงกลางคิ้วของเขาอยู่ตลอด ผลการฝึกฝนของเขาเหมือนกับตอนที่เขาเสียชีวิต อยู่ในแดนเทพมารขั้น 2

พลังอมตะของตระกูลหลี่ในโลกจักรภพมีอยู่สามสิบหกชนิด หลัวซิวทำความเข้าใจด้วยทั้งสองชาติ หากเขาสามารถเข้าใจพลังอมตะทั้งสามสิบหกชนิดนี้ได้อย่างเต็มที่ หมื่นจักรวาลไร้รูปของเขาก็จะมีการเปลี่ยนแปลงสามสิบหกชนิด ไม่มีที่สิ้นสุด

...

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ