มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 1138

เงาร่างของเทพมารองค์หนึ่งปรากฏอยู่บนเตาเทพ จากนั้นเงาร่างนั้นก็ได้กลายเป็นพละกำลังหนึ่งลอยเข้าไปในเตาเทพ แทรกรวมเข้าไปภายในตัวยา

“สำเร็จแล้ว!”

หลัวซิวดีใจอย่างมาก เตาเทพสั่นเครือดังเลื่อนลั่นดั่งเสียงฟ้าร้องฟ้าผ่า ยาที่อยู่ภายในเตากลั่นสำเร็จแล้ว ยามีธาตุทิพย์ มันจึงอยากจะทำลายเตาบินทะลุออกมา

“เปิดเตา!”

หลัวซิวยื่นมือไปเปิดฝาเตาเทพออก ถัดจากนั้นก็มีเสียงคำรามของมังกรและเสือดังขึ้น ยาสีทองเม็ดหนึ่งบินออกมาด้วยความเร็วที่รวดเร็วมาก

“ดำรงอยู่คู่กับปรากฏการณ์แปลก ๆ มาทั้งชีวิต ในที่สุดข้าก็กลั่นยาเซียนสำเร็จแล้ว!”

หลัวซิวอดไม่ได้ที่จะหัวเราะดังลั่น ยื่นมือออกไปจับยาที่คิดจะบินหนีนั่น แล้วเก็บเข้าไปในขวดหยกที่มีคุณสมบัติพิเศษ

ถัดจากนั้น ได้ยินเพียงเสียงตึกตึกตึกดังขึ้นอย่างไม่หยุดหย่อน มียาหกเม็ดบินออกมาจากเตาเทพติดต่อกัน ชั่วพริบตาเดียวยาทั้งหกเม็ดนั้นก็ได้บินไปยังทิศทางที่แตกต่างกันไป ความเร็วของมันรวดเร็วมาก ๆ แม้นจะเป็นผู้แข็งแกร่งระดับมหาจักรพรรดิยุทธ์แต่ก็ตามไม่ทัน

อย่างไรก็ตามที่นี่คือโลกาศุภร ไม่ว่ายาเหล่านั้นจะบินหนีไปไหน หลัวซิวก็สามารถสัมผัสตำแหน่งของพวกมันได้อย่างชัดเจน

หลังจากที่ผ่านไปสักพักยาทั้งเจ็ดเม็ดก็ถูกเขาจับเก็บเข้าไปในขวดหยกเรียบร้อย เขาเทเม็ดยาออกมาหนึ่งเม็ด กำไว้ในมือพลางเรียนรู้สำรวจเม็ดยานี้ ก่อนจะพบว่าบนเม็ดยามีร่องรอยกฎปรากฏอยู่ราง ๆ ราวกับมีเด็กทารกคนหนึ่งกำลังขดตัวนอนหลับปุ๋ยอยู่ภายในยายังไงอย่างนั้น

กำเนิดใหม่ต้องมีจิต สิ่งนี้ต้องเป็นยาเซียนอย่างไร้ข้อสงสัยแน่นอน!

ยาที่หลัวซิวกลั่นในครั้งนี้เป็นยาที่ใช้สำหรับการเพิ่มพลังเทพและผลการฝึกตนของผู้แข็งแกร่งเทพมารขั้นปฐมภูมิ มีนามว่ายาเอี๊ยงอัมภรทอง!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ