มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 1201

ในความเป็นจริงเขาไม่รู้แต่อย่างใดว่าเขาเคยประมือกับหลัวซิวมาก่อนแล้ว ซึ่งก็คือชายลึกลับครั้นเมื่ออยู่ในโลกเซียนเสวียนเทียนนั่นเอง

ครั้นเมื่ออยู่ในโลกโลกเซียนเสวียนเทียน ผลการฝึกตนต่างอยู่ในแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์ขั้น 9 ขั้นสูงเช่นกัน 

ร่างกลวัฏสงสารเมื่อชาติปางก่อนของหลัวซิวสามารถเอาชนะเขาได้อย่างง่ายดาย หากเขาทราบตั้งแต่เมื่อนั้นว่าเทียนหวูเชวก็เข้าร่วมสงครามที่ทำให้สำนักเทียนช่าต้องล่มสลาย อีกทั้งยังเข่นฆ่าศิษย์ในสำนักเทียนช่าไปไม่น้อยด้วย

เขาก็จะไม่ปล่อยเทียนหวูเชวมีชีวิตรอดออกมาจากโลกเซียนเสวียนเทียน

“ร่างแด่เทพเจ้า!”

เทียนหวูเชวตะคอกเสียงดังลั่น เสียงดังสนั่นราวกับท้องฟ้าแตกแยก มีรัศมีเทพที่แวววาวจับตาเปล่งประกายออกมาจากตัวเขา พลังออร่าค่อย ๆ เพิ่มขึ้นทีละขั้น

“ผลการฝึกตนของข้าระงับอยู่ในแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์ขั้น 9 มานานหลายปี แต่ทว่าร่างยุทธ์ร่างเนื้อของข้ากลับบรรลุถึงแดนเทพมารตั้งนานแล้ว!”

เงาร่างของเทียนหวูเชวกระพริบอย่างรวดเร็ว ความเร็วในการเคลื่อนที่ของเขารวดเร็วมาก ๆ ปล่อยหมัดซัดเข้ามาหาหลัวซิว ราวกับกลายเป็นเทพเจ้าที่น่าเกรงขามอย่างไร้ที่สิ้นสุดองค์หนึ่งภายในชั่วพริบตาเดียว หมัดที่ดูธรรมดา แต่กลับมีปรากฏการณ์แปลกประหลาดปรากฏซ่อนอยู่ พลานุภาพสยดสยองอย่างมาก

เทียนหวูเชวมีต้นทุนที่สามารถทำให้เขาเย่อหยิ่งได้จริง ๆ ผลการฝึกตนยังไม่ถึงแดนเทพมาร แต่ร่างยุทธ์ร่างเนื้อกลับก้าวขึ้นไปสู่ร่างยุทธ์แดนเทพมารก่อนก้าวหนึ่งแล้ว ในบรรดานักยุทธ์รุ่นเดียวกัน ยังไม่มีผู้ใดที่สามารถทำอย่างเขาได้ 

หลัวซิวไม่ได้เก็บเอาเรื่องนี้มาใส่ใจ เทียนหวูเชวมีร่างแด่เทพเจ้า สามารถฝึกร่างยุทธ์แด่เทพเจ้าได้ ส่วนเขานั้นเป็นร่างตายเกิดสองระดับ หลังจากที่ร่างแยกดับเบิ้ลรวมกันเป็นหนึ่งแล้ว จึงกลายเป็นร่างตายเกิดสองระดับโดยปริยาย!

ก่อนที่ร่างแยกดับเบิ้ลจะรวมกันเป็นหนึ่ง ร่างยุทธ์ร่างเนื้อของทั้งสองร่างต่างอยู่ที่มหาจักรพรรดิยุทธ์ขั้น 9 หลังจากที่รวมกันเป็นหนึ่งแล้ว จึงอยู่เหนือขีดจำกัด บรรลุถึงระดับเทพมาร!

ในช่วงเวลาที่เขายกมือขึ้นมาก็มีกฎสองระดับความเป็นตายโคจรไปมา รอบกายมีออร่าที่ยิ่งใหญ่พรั่งพรูออกมา ไม่ด้อยไปกว่าร่างแด่เทพเจ้าของเทียนหวูเชวเลย ในทางตรงกันข้ามเขากลับอยู่เหนือกว่าระดับหนึ่ง 

ตู้มม!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ