มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 1236

“ปัง!”

เพียงแค่หนึ่งฝ่ามือ ผู้แข็งแกร่งแห่งเผ่าอสูรอสรพิษที่มีผลการฝึกตนมหาจักรพรรดิยุทธ์ขั้นหกท่านนี้ ก็ถูกตบเข้าที่กะโหลกจนแตกเป็นเสี่ยง ๆ ร่างลอยละลิ่วออกไป กระแทกเข้ากับกำแพงอย่างรุนแรง

ทุก ๆ คนที่อยู่กลางโถงใหญ่ต่างก็หยุดชะงัก ไม่มีใครคาดคิดว่าเจ้าหนุ่มจากเผ่าพันธุ์มนุษย์คนนี้จะลงมืออย่างกะทันหันเช่นนี้ อีกทั้งการโจมตีของเขายังรวดเร็วเหลือเกิน เพียงแค่เผชิญหน้าก็โจมตีผู้แข็งแกร่งของชนเผ่าใหญ่ผู้หนึ่งจนถึงแก่ชีวิต

โดยเฉพาะคนจากชนเผ่าของถูหมิง ในใจก็เต็มไปด้วยความรู้สึกยินดีที่ก่อนหน้านี้พวกเขาไม่ได้ล่วงเกินผู้แข็งแกร่งจากเผ่าพันธุ์มนุษย์ผู้นี้ มิเช่นนั้นไม่ต้องให้คนจากชนเผ่าใหญ่เข้ามา ชนเผ่าแห่งนี้ของพวกเขาก็คงจะก็คงจะถูกทำลายราบเป็นหน้ากลองไปแล้ว

“ฆ่ามัน!”

สหายผู้หนึ่งถูกฆ่าตายไปต่อหน้าต่อตา ผู้แข็งแกร่งมหาจักรพรรดิยุทธ์ขั้นเจ็ดจากเผ่าอสูรอสรพิษทั้งสามคนที่เหลือก็พากันคำรามด้วยความโกรธ หนึ่งในนั้นพลิกมือหยิบเอาดาบรบออกมา หลอมรวมพลังกฎสังหาร ฟาดตรงไปยังหลัวซิวด้วยความรุนแรง

แสงดาบยังไม่ทันสิ้นสุด เพียงแค่รังสีส่วนเกินที่แพร่กระจายออกมา ก็ทำให้โถงใหญ่แห่งนี้แหลกสลายกลายเป็นผุยผง ทุก ๆ คนต่างต่างรับรู้ได้ถึงปริภูมิโดยรอบที่พลันว่างเปล่าขึ้นมาในทันใด

“ชิ้ง!”

เสียงเหล็กกระทบกันดังสนั่นขึ้นมา ดาบรบที่หลอมรวมกฎสังหารเอาไว้ กลับถูกหลัวซิวรับไว้ด้วยมือเปล่า

นิ้วมือของเขาที่อยู่ด้านบนดาบรบจับกันเป็นตราประทับ ทันในนั้นก็ยกเท้าถีบออกไป เหยียบเข้าที่อกของคนที่ลงมืออย่างรุนแรง

ละอองเลือดระเบิดออกเป็นวงกว้าง บริเวณอกของผู้แข็งแกร่งจากเผ่าอสูรอสรพิษผู้นี้ถูกถีบออกไปในคราเดียว ร่างนั้นลอยกระเด็นไปไกลหลายร้อยเมตร จากนั้นก็ร่วงลงกระแทกกับพื้น เลือดจำนวนมหาศาลกระอักออกมาทางปาก กระดูกทั่วร่างต่างถูกแรงสั่นสะเทือนจนแหลกละเอียด

ตั้งแต่ต้นจนจบ หลัวซิวไม่ได้ใช้ผลการฝึกตนและตัวสำนึกเลยแม้แต่น้อย อีกทั้งยังไม่ได้สำแดงพลังอมตะอีกด้วย เพียงแค่อาศัยร่างเนื้ออสุราอันบริสุทธิ์ ก็สามารถฆ่ามหาจักรพรรดิยุทธ์สองคนติดต่อกันได้อย่างง่ายดาย

ภาพตรงหน้า ทำให้เหล่าคนจากเผ่าอสูรอสรพิษในที่แห่งนั้น ตกอยู่ในความตกตะลึง

นั่นเป็นถึงผู้แข็งแกร่งที่มาจากชนเผ่าใหญ่ ไม่ใช่เพียงแค่ผลการฝึกตนระดับมหาจักรพรรดิยุทธ์ขั้นเจ็ด อีกทั้งยังครอบครองสายเลือดระดับมารเขียว แม้แต่โอกาสที่จะสำแดงพลังในการต่อต้านยังไม่มี เพียงแค่เผชิญหน้าก็ถูกฆ่าตายเสียแล้ว?

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ