มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 1310

เนื่องจากถึงแม้เขาจะเข้าไปในโลกเซียนเสวียนเทียน ผลการฝึกตนก็ถูกกดอัดลงไปที่มหาจักรพรรดิยุทธ์ขั้นสูงเช่นกัน 

แต่วินานี้นึกไม่ถึงเลยว่าสำนักเต๋าเสวียนเทียนจะปรากฏอยู่ในมือของผู้น้อยมหาจักรพรรดิยุทธ์คนหนึ่ง ซึ่งนี่ก็หมายความว่าเมื่ออยู่ในแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์เหมือนกันแล้ว ตัวเองก็เทียบเคียงกับหมอนี่ไม่ได้เลยมิใช่หรือ?

อยู่ในแดนเดียวกันยิ่งแข็งแกร่ง ศักยภาพและพื้นที่ที่จะเติบโตในอนาคตก็ยิ่งมาก เขาคือราชาเทพ แต่เมื่ออยู่ในแดนเดียวกันแล้วเขากลับเทียบเคียงกับฝ่ายตรงข้ามไม่ได้ หรือจะพูดอีกอย่างว่าหากหมอนี่ไม่ดับสลายสูญสิ้น อนาคตเขาจะมีโอกาสอยู่เหนือตัวเองสูงมาก ๆ! 

“มันจำเป็นต้องตาย!”ซือถูเจิ้งเจี้ยนสัมผัสได้ถึงภัยคุกคาม

มาตรแม้นว่าเขาจะเข้าใจดีมาก ๆ ว่าราชาเทพไม่ได้เป็นง่ายขนาดนั้น ถึงแม้จะมีพรสวรรค์และศักยภาพที่มากพอ แต่ถ้าหากไม่มีโอกาสที่เพียงพอในอนาคต ก็ไม่สามารถบรรลุขึ้นมาถึงระดับราชาเทพได้อยู่ดี แต่ทว่าซือถูเจิ้งเจี้ยนเป็นคนที่ละเอียดรอบคอบมาก เขาจะไม่ยอมปล่อยให้ปัจจัยที่อาจเป็นภัยคุกคามต่อตัวเองคงอยู่ 

“หึ ถึงแม้เจ้าจะได้ครอบครองสำนักเต๋าเสวียนเทียนแล้วอย่างไร? ประตูบานนี้ก็เป็นเพียงสมบัติวิเศษชิ้นหนึ่งเท่านั้น ซึ่งมันไม่มีผลอะไรต่อข้า!”

ซือถูเจิ้งเจี้ยนยื่นมือใหญ่ข้างหนึ่งออกไป ก็มีพลังกฎรวมตัวกันที่ปลายนิ้ว แสงสีดำสาดส่องออกไปบริเวณรอบ ๆ พุ่งตรงไปยังสำนักเต๋าเสวียนเทียน

ในขณะเดียวกัน มังกรดำที่กลายมาจากวิญญาณมรณะก็คำรามอย่างโกรธเกรี้ยว อยากจะบินออกไปจากสำนักเต๋า

อย่างไรก็ตามภายในสำนักเต๋ากลับมีพลังแห่งโซนที่น่าสยดสยองอย่างมากแฝงซ่อนอยู่ ทำให้วิญญาณมรณะถูกกดอัดอย่างแน่นหนา มีเพียงศีรษะเท่านั้นที่สามารถยื่นออกมาจากตัวประตูได้ แต่ทว่าส่วนลำตัวยังคงอยู่ภายในประตูสำนักเต๋า ไม่สามารถหลุดพ้นจากการถูกขัง 

“พลังแปรเสวียนเทียน เทพสงครามไร้เทียมทาน!”

หลัวซิวโคจรมหาอิทธิฤทธิ์ทั้งสอง ภายใต้สถานการณ์ที่ผลการฝึกตนเพิ่มพูนขึ้น เขาจึงใช้อำนาจเรียกใช้สำนักเต๋าเสวียนเทียน

มองดูพลังฝ่ามือที่น่าสยดสยองคว้าจับเข้ามา วิญญาณมรณะตกใจจนสะดุ้ง ก่อนที่มันจะรีบหดศีรษะเข้าไปภายในสำนักเต๋า 

“โครม!”

เมื่อประตูสำนักเต๋าปิดลง จากการกระตุ้นของหลัวซิวมันก็บินลอยขึ้นไปพร้อมกับเสียงดังสะเทือนเลื่อนลั่น มีพลังออร่าที่น่าสยดสยองระเบิดออกมา ปะทะเข้ากับมือใหญ่ของซือถูเจิ้งเจี้ยน 

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ