มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 1324

ในฐานะหนึ่งในจ้าวนภาที่แข็งแกร่งที่สุดในตอนนี้ ปีศาจยักษ์มีความอยากที่จะเป็นราชาเทพอยู่แล้ว เขาต่อสู้กับซือถูเจิ้งเจี้ยน และเป็นศัตรูกับเขา ก็เพื่อต้องการทราบว่าภายใต้แดนเดียวกัน เขาจะสามารถแข่งขันกับอีกฝ่ายได้หรือไม่!

ในเวลาเดียวกัน ปีศาจสองเซี๋ยหลงเทียนก็หยิบขวานยักษ์ที่สร้างด้วยเกล็ดใต้คอมังมังกรครามยักษ์ และปีศาจสามกุ่ยเชียนโฉเชี่ยวชาญด้านวิถีแห่งหุ่นเชิด โบกมือเรียกหุ่นเชิด 6ตัวออกมา หุ่นเชิดทุกตัวสร้างด้วยร่างกายของเทพฟ้า พลังการต่อสู้ที่ไม่มีใครเทียบได้ ร่างเนื้อแข็งแกร่ง

ปีศาจทั้งเก้าแห่งหุบเขาปีศาจเก้ามีนิสัยและวิธีการที่แตกต่างกันออกไป วรยุทธ์และวิธีการที่พวกเขาเชี่ยวชาญก็แตกต่างกันออกไป

แม้ว่าจำนวนเทพฟ้าจะไม่มากที่สุดในบรรดาแดนศักดิ์สิทธิ์หลายแห่ง แต่ปีศาจทั้งเก้านั้นเป็นผู้แข็งแกร่งในแดนเดียวกัน ความแข็งแกร่งของพวกเขานั้นไม่ธรรมดา

“บูม!”

ด้วยเทพฟ้าจำนวนมากที่โจมตีพร้อมกัน พลังที่น่าสะพรึงกลัวจึงปะทุขึ้น ตำหนักที่ทุกคนอยู่ก็ถูกทำลายล้างให้กลายเป็นความว่างเปล่า!

หลัวซิวกระพือปีกเทพมังกรครามยักษ์ร่างของเขาถอยกลับอย่างรวดเร็วและดวงตาของเขาสั่นไหว

อันที่จริง เขาไม่เข้าใจว่าทำไมยู่หวูฉิวเต็มใจที่จะต่อสู้กับซือถูเจิ้งเจี้ยนเพื่อตัวเขาเอง

ปีศาจยักษ์ยู่หวูฉิวควรจะชัดเจนว่าด้วยพลังของซือถูเจิ้งเจี้ยน เขาสามารถรวบรวมเทพฟ้าจำนวนมากและทำลายรากฐานของหุบเขาปีศาจเก้าได้อย่างง่ายดาย

ประโยชน์ที่ซือถูเจิ้งเจี้ยนสัญญากับเขานั้นน่าสนใจอยู่แล้ว และในพิภพกลางแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะได้ยาเซียนโอสถไขกระดูกหยกดวงอัสนี มา

แต่มีสิ่งหนึ่งที่หลัวซิวรู้ ด้วยสติปัญญาของปีศาจยักษ์ ในเมื่อเขาทำเช่นนี้ เขาต้องมีจุดประสงค์หรือแผนการของเขาเอง

“ครืน ครืน ครืน...”

ทันใดนั้น ท้องฟ้าเหนือหุบเขาปีศาจเก้าก็ปกคลุมไปด้วยความมืดมิดไม่สิ้น ฟ้าร้องและฟ้าผ่าที่น่าสะพรึงกลัวก็พุ่งผ่านความมืด สายฟ้าสีม่วงดำบรรจุพลังที่น่าสะพรึงกลัว ทำให้ผู้แข็งแกร่งเทพฟ้าต่างหวาดกลัว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ