มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 1343

เมื่อแดนกฎใกล้จะถึงแดนบริบูรณ์ เทียบเท่ากับมหาจักรพรรดิยุทธ์ขั้นปลาย ร่างยุทธ์ร่างเนื้อของฟ่านลี่นี้เป็นแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์ขั้นสูง ถึงกระนั้น เขาก็ทนได้เพียงสิบสามลมหายใจเท่านั้น แล้วไม่สามารถทนต่อแรงกดดันของเบญจธาตุของค่ายกระบี่ ได้อีก

หลังจากที่ ฟ่านลี่ ออกมาจากค่ายกระบี่ด้วยเหงื่อออกอย่างล้นเหลือ เมื่อเขาได้รู้ถึงความสำเร็จของเขา สีหน้าของเขาเศร้าเล็กน้อย เห็นได้ชัดว่าเขาไม่ได้คาดไม่ถึงว่าเขาจะได้คะแนนเล็กน้อยเช่นนี้

“สิบสามลมหายใจ ไม่มีค่าที่ต้องพูดถึง”

ชายหนุ่มในชุดสีทองเมื่อครู่นี้ยิ้มอย่างเหยียดหยามและพูดกับ สวีชิงซานที่อยู่ข้างๆ เขาว่า “ศิษย์น้อง ขึ้นสวี เจ้าโชว์ฝีมือให้พวกเขาดูหน่อย”

“อือ ข้าฟังคำแนะนำของศิษย์พี่หวางไปเริ่มก่อน!”

ในกลุ่มเล็กทางด้าน สวีชิงซานทุกคนเป็นศิษย์สายตรงของผู้อาวุโสสำนักหยินหยาง ฐานะของพวกเขาแตกต่างจากคนอื่นมาก

หลังจากที่เขาเดินออกมา เขาเหลือบมอง ฟ่านลี่ อย่างดูถูก หางตาสังเกตเห็นหลัวซิว และมีร่องรอยของการดูถูกวูบขึ้น

เขาเดินเข้าไปในค่ายกระบี่มหาเบญจธาตุ และสร้างค่ายกระบี่มหาเบญจธาตุสองค่ายด้วยมือทั้งสองอย่างคาดไม่ถึง แม้ว่าพลังและขนาดของชุดดาบค่ายกระบี่จะแย่กว่าผู้คุมกฎอาวุโสมากไปหลายเท่า แต่ก็ต้านทานได้อย่างง่าย ๆ

“ไม่เลว กฎเบญจธาตุแดนบริบูรณ์ อีดก้าวเดียวก็สามารถได้รับการยอมรับจากกฎดั้งเดิมแล้ว!”

ชายชราชุดหยินหยางยิ้มออกมาเป็นครั้งแรก ดูเหมือนจะพอใจกับการแสดงของ สวีชิงซาน

การได้รับการยอมรับจากกฎดั้งเดิมคือแดนเทพมาร และอายุกระดูกของ สวีชิงซานมีเพียงหกสิบปีกว่าปีเท่านั้น เขาเป็นศิษย์ที่ค่อนข้างโดดเด่นในสำนักหยินหยาง

เวลาผ่านไปอย่างเงียบ ๆ หลังจากผ่านไปสิบลมหายใจ ชายชราในชุดคลุมหยินหยางจงใจเพิ่มพลังของค่ายกระบี่ หลังจากนั้นอีกสิบลมหายใจพลังของรูค่ายกระบี่ก็เพิ่มขึ้นอีกครั้ง!

ในช่วงเวลายี่สิบลมหายใจ ในที่สุด สวีชิงซานก็รู้สึกถึงแรงกดดัน ในไม่ช้าเขาก็ไม่สามารถต้านทานการบีบรัดของค่ายกระบี่ได้ ถูกผู้คุมกฎอาวุโสปล่อยตัวออกมาในช่วงเวลาวิกฤติ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ