มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 1344

ในบรรดาจอมยุทธ์รุ่นเยาว์ทั้งสิบเก้าคน หกคนในนั้นได้บรรลุถึงแดนเทพมาร ซึ่งเป็นรุ่นเยาว์ที่ค่อนข้างเก่งกาจ

ส่วนผลการฝึกฝนของคนอื่นนั้นล้วนอยู่ที่มหาจักรพรรดิยุทธ์ขั้น 9 ขั้นสูง ห่างจากเทพมารเพียงก้าวเดียว ตราบใดที่กฎเบญจธาตุนั้นได้รับการยอมรับจากกฎดั้งเดิมก็สามารถบรรลุถึงเทพมารได้

สำหรับอัจฉริยะของมหาโลกานี้ ไม่ใช่เรื่องยาก แต่บางคนจะใช้เวลาหลายทศวรรษกว่าจะผ่านด่านนี้ไป ในขณะที่บางคนต้องการเพียงไม่กี่ปี ในหมู่พวกเขา ช่องว่างในการทำความเข้าใจและพรสวรรค์จะถูกเปิดเผยความแตกต่างออกมา

หลัวซิวไม่สนใจการประชดของ สวีชิงซานแม้ว่าเขาจะไม่เคยทำความเข้าใจกฎเบญจธาตุมาก่อน แต่หลังจากประสบการณ์การทดสอบในแดนปริศนาเบญจธาตุ ภูตเบญจธาตุในร่างกายของเขาดูดซับพลังเบญจธาตุได้เพียงพอ ถึงแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์ขั้นสูง ซึ่งเทียบเท่ากับพลังแห่งกฎในบริบูรณ์

ในเวลาเดียวกัน เขาฝึกฝนความเป็น ความตาย ห้วงเวลา สี่อย่าง มีความเข้าใจกฎที่สูงมาก นอกจากนี้ เขายังใช้วิชาพลังอมตะของหมื่นจักรวาลไร้รูปเพื่อควบคุมกฎเบญจธาตุ ดูเหมือนเป็นจอมยุทธ์ที่ฝึกฝนกฎเบญจธาตุ

ไม่นานนัก สิบเจ็ดคนได้ผ่านการทดสอบของค่ายกระบี่มหาเบญจธาตุคนเหล่านี้มาฐานหยินหยางต่างรู้ล่วงหน้าว่าจะมีการทดสอบเช่นนี้ หากไม่มีความมั่นใจที่จะผ่านการทดสอบ ก็จะไม่มาที่นี่ ดังนั้นจึงไม่มีใครถูกคัดออก

“ไม่มีใครขึ้นไปแล้วเหรอ? งั้นข้าลองหน่อยก็แล้วกัน”

ชายหนุ่มในเสื้อสีทองเดินออกมา ได้ดึงดูดความสนใจของทุกคนในทันที

เพราะในบรรดาศิษย์สายตรงจำนวนมากของผู้อาวุโสสำนักหยินหยาง คนอื่นๆ นำโดยเขา ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเขาน่าจะเป็นคนที่เก่งกาจที่สุดในบรรดาศิษย์สายตรงของผู้อาวุโสทั้งหมด

เมื่อเห็นรูปลักษณ์ที่ร่าเริงและมั่นใจของเขา หลายคนรู้สึกไม่พอใจ อยากที่จะเหยียบย่ำอีกฝ่ายมากนัก แต่พวกเขาก็รู้อยู่ในใจว่าคนผู้นี้โดดเด่นท่ามกลางศิษย์ของผู้อาวุโสสำนักหยินหยางที่นั่น ต้องเป็นสิ่งที่ไม่ธรรมดาแน่

เขาเดินเข้าไปใน ค่ายกระบี่มหาเบญจธาตุ ออร่าอันทรงพลังลึกลับได้ออกมาจากร่างกายของเขาในทันที

ผลการฝึกฝนของเขาเป็นเพียงมหาจักรพรรดิยุทธ์ขั้น 9 ขั้นสูง แต่ออร่าที่ปะทุนั้นกลับมีแรงกดดันของเทพมารด้วย!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ