มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 1382

เฟิ่งหวูซินถึงอย่างไรก็ยังเยาว์วัย พลังของเขาเทียบกับจ้าวนภาอาวุโสเหล่านั้นยังคงห่างชั้นกันอยู่มาก อีกทั้งเส้นสนกลในของสำนักศักดิ์สิทธิ์เสวียนเหมินก็ไม่เท่ากับสำนักเซียนไร้เจตสิก เมื่อใดก็ตามที่เปิดสงครามขึ้นมาจริง ๆ ย่อมต้องพ่ายแพ้อย่างไม่ต้องสงสัย

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีซือถูเจิ้งเจี้ยนอีกคน ผลการฝึกตนของเขาถูกกดให้อยู่ที่กึ่งราชาเทพ แต่วิสัยทัศน์กว้างขว้างอีกทั้งแดนยังเป็นระดับราชาเทพ กลยุทธ์ฝีมือมากมาย สำหรับสำนักศักดิ์สิทธิ์เสวียนเหมินก็คือภัยคุกคามที่ยิ่งใหญ่

สำนักเทียนช่าในตอนแรกนั้นแข็งแกร่งเสียยิ่งกว่าสำนักศักดิ์สิทธิ์เสวียนเหมิน แต่ซือถูเจิ้งเจี้ยนก็ไม่เคยได้ลงมือทำลายล้างสำนักเทียนช่าด้วยตนเองสักครั้ง นับประสาอะไรกับสำนักศักดิ์สิทธิ์เสวียนเหมินที่ค่อนข้างด้อยกว่า?

“กวัง!”

เสียงลั่นระฆังดังขึ้นจากสำนักเขาของสำนักศักดิ์สิทธิ์เสวียนเหมิน ศิษย์ทุกคนภายในสำนักเขาต่างได้ยินอย่างชัดเจน

นี่คือระฆังเตือนของสำนักเขา หลายแสนหลายพันปีไม่เคยดังขึ้นมาก่อน ในวันนี้อยู่ดี ๆ ก็พลันดังขึ้นมา ทำให้ทุกคนต่างรนราน

ค่ายใหญ่สำนักเขาถูกเปิดใช้งาน เป็นถึงค่ายกลระดับหกขั้นสูง ต่อให้เป็นผู้แข็งแกร่งจ้าวนภาออกแรงสุดกำลัง ก็ไม่สามารถฝืนบังคับทำลายการคุ้มกันของค่ายใหญ่ได้

ที่ด้านนอกสำนักเขาของสำนักศักดิ์สิทธิ์เสวียนเหมิน แสงที่เจิดจ้าวิจิตรตระการตาพุ่งออกไปอย่างรวดเร็ว เรือรบขนาดใหญ่อยู่บนท้องฟ้า มีปรมาจารย์ยอดฝีมือของสำนักเซียนไร้เจตสิกจำนวนมากยืนอยู่บนนั้น

“สร้างค่าย!”

เสียงหนึ่งตระโกนดังลั่น ทันใดนั้นเรือรบแต่ละลำก็เคลื่อนตัว ด้วยผลการฝึกตนของผู้แข็งแกร่งแต่ละคนแห่งสำนักเซียนไร้เจตสิก จัดวางค่ายใหญ่ออกมาเก้าค่าย!

วิถีแห่งค่ายกลที่เชี่ยวชาญอย่างลึกซึ้ง สามารถจัดวางค่ายกลสลักลายค่ายสัญลักษณ์ และยังสามารถอาศัยการเครื่องใช้ธงค่ายในการจัดวางค่ายกล อีกทั้งยังใช้คนเพื่อเป็นค่ายกลด้วยเช่นเดียวกัน ขับเคลื่อนผลการฝึกตน วิวัฒนาการพลังที่ไม่มีใครเทียบได้

แต่วิธีการที่ใช้คนสร้างเป็นค่ายกล มันเหมาะสมที่สุดกับการต่อสู้ทำสงครามระหว่างกองกำลังใหญ่

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ