มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 1387

เสียงที่ดังกึกก้องนี้ดังมากจนได้ยินมาถึงโลกเสวียนเทียน ทำให้ทั่วท้องฟ้าเหนือโลกเสวียนเทียนเกิดเสียงดังเหมือนกับระเบิด ทำให้เกิดความตื่นตระหนกของมนุษย์ธรรมดานับไม่ถ้วน

เรือรบดำสนิทคืออัญเทพฟ้าที่ปีศาจยักษ์ยู่หวูฉิวฝึกเซ่นออกมา ระดับนั้นเทียบเท่าได้กับวังเซียนของซือถูเจิ้งเจี้ยน

อัญเทพฟ้าสองชิ้นชนเข้าด้วยกัน ก็เหมือนกับผู้แข็งแกร่งจ้าวนภาสองคนสู้กันด้วยความแข็งแกร่งที่สุด พลังนั้นเรียกได้ว่ามหาศาล

“พวกเจ้าทั้งเก้าอีกแล้วงั้นหรือ!”

ตัวสำนึกของซือถูเจิ้งเจี้ยนสัมผัสถึงปีศาจทั้งเก้าที่อยู่บนเรือรบดำสนิท ขมวดคิ้วแน่น

ภายใต้การควบคุมของกฎพิภพ เขาไม่สามารถสำแดงพลังทั้งหมดออกมาได้ เทียบเคียงได้เพียงกึ่งราชาเทพ พลังของปีศาจทั้งเก้า ถึงแม้ว่าจะไม่เท่าเขา แต่ถ้าพวกเขาเข้าไปพัวพันด้วย เขาก็จะไม่สามารถหลุดพ้นออกมาได้ชั่วขณะ

“น้องชาย ตามที่เราได้ตกลงกันเอาไว้ พวกเราจะไม่ช่วยเจ้าลงมือต่อกรกับซือถูเจิ้งเจี้ยน” ปีศาจยักษ์ยู่หวูฉิวพูดกับหลัวซิวเสียงขรึม

หลัวซิวพยักหน้า “โลกเสวียนเทียนห่างจากนี้ไปไม่ไกลแล้ว ในเวลานี้สำนักศักดิ์สิทธิ์เสวียนเหมินกำลังถูกโจมตี ข้าต้องการให้พวกท่านทั้งหลายรุดหน้าไปช่วย ปกป้องคนของข้าให้ปลอดภัยด้วย”

“สำหรับไอ้หมาแก่ซือถูนี่ ให้ข้าจัดการเอง”

หลัวซิวเหาะออกจากดาดฟ้าเรือรบอย่างโดยไม่ลังเล ชุดคลุมสีดำสั่นสะเทือนในพายุของโซน

ในขณะเดียวกัน สำแสงสีขาวก็พุ่งออกมา หยุดอยู่ข้างกายของเขา นอกจากชุดคลุมสีขาว รูปร่างหน้าตาของทั้งสองไม่ต่างกันแม้แต่จุดเดียว

“ซิวหลัวสองคน?”

ปีศาจยักษ์ยู่หวูฉิวเห็นภาพตรงหน้า สีหน้าก็พลันงุนงงไปเล็กน้อย

เขาไม่ได้รู้ถึงชื่อจริงของหลัวซิว สิ่งที่สำให้เขาประหลาดใจคือ พลังพรสวรรค์ของซิวหลัวหนึ่งคนก็นับว่าเป็นเหมือนสัตว์ประหลาดที่แข็งแกร่งอยู่แล้ว ซิวหลัวสองคนจะไม่ยิ่งแข็งแกร่งขึ้นอีกหรือ?

ยู่หวูฉิวพลันคิดถึงการผันร่างขึ้นมา เพราะมีวิชาอาถรรพณ์พลังอมตะอยู่ชนิดหนึ่งที่สามารถฝึกตนผันร่างได้ เพื่อเพิ่มพลังให้กับตนเอง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ