มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 1391

ซวบ!

เขาปรากฎตัวขึ้นต่อหน้าซือถูเจิ้งเจี้ยนโดยตรง หอกแทงออกไป กฎสองระดับความเป็นตายกลายร่างเป็นมังกรพุ่งออกมา

“เฮอะ!”

ซือถูเจิ้งเจี้ยนเผยรอยยิ้มเยือกเย็น หอคอยเทวแห่งหนึ่งปรากฏขึ้นเหนือศีรษะของเขา แสงสีดำพุ่งออกมาจากหอคอยเทว บดขยี้ปริภูมิ

“ราชาแห่งศัสตราวุธ!”

หลัวซิวหน้าเปลี่ยนสี สำแสงหอกของเขาถูกแสงสรดำที่พุ่งออกมาจากหอคอยเทวโจมตีจนสลายไปในทันที พลังไร้ขอบเขตอันน่าสะพรึงกลัวพุ่งออกมา ทำให้ร่างของเขาลอยกระเด็นออกไป เลือดสดพุ่งออกมาจากปาก

“เจ้าหนู เจ้าได้ใจจนเสียสติเกินไปแล้ว ที่ผ่านมาข้ายังไม่ได้ใช้นักยุทธ์ชีวี แค่รอโอกาสที่จะฆ่าเจ้าในการโจมตีครั้งเดียว!” ซือถูเจิ้งเจี้ยนดุร้าย จิตสังหารแผ่กระจายไปทั่วทั้งสี่ทิศ

“อีกทั้ง เจ้าคิดว่าฝึกตนวิชาอาถรรพณ์จุดลมปราณกำเนิดโลกภายในกายได้ก็จะสามารถต่อกรกับข้าได้? วันนี้ข้าจะทำให้เจ้าเข้าใจว่าพลังของผู้แข็งแกร่งระดับราชาเทพคือสิ่งใด!”

ซือถูเจิ้งเจี้ยนคำรามเสียงก้อง พลังอำนาจพลันปะทุออกมา ร่างกายสูงขึ้น พลังงานผันผวนอย่างรุนแรงไม่เสถียร ราวกับเกลียวคลื่นที่ซัดไปมาทั่วทั้งสี่ทิศ

เกล็ดละเอียดปรากฏขึ้นบนร่างกายของเขา มีเขาแหลมคมสองอันงอกขึ้นบนศีรษะ และดวงตาก็กลายเป็นสีแดงเพลิง ปลดปล่อยแสงแห่งความกระหายเลือดออกมา

“ร่างนี้ของซือถูเจิ้งเจี้ยนแต่เดิมเป็นเพียงมนุษย์เท่านั้น แต่ตอนที่ข้าได้เปิดโลกพิภพในชาติก่อน ได้ทิ้งชีวีโลหิตของข้าไว้ด้วย มันเต็มไปด้วยสายเลือดของอสูรฟ้า หลังจากกระตุ้นพลังแห่งสายเลือดเพื่อเปลี่ยนร่างแล้ว พลังของข้าก็จะแข็งแกร่งยิ่งขึ้น!”

ซือถูเจิ้งเจี้ยนพูดด้วยน้ำเสียงที่น่าหวาดกลัว นี่คือไพ่ตายที่ทรงพลังที่สุดของเขา หลังจากกระตุ้นเปลี่ยนร่างอสูรฟ้าพรสวรรค์แล้ว พลังของเขาก็สามารถเทียบเท่าได้กับผู้แข็งแกร่งราชาเทพช่วงกลาง

ถึงแม้ว่าจะอยู่ภายใต้การควบคุมของกฎพิภพ พลังของเขาในนาทีนี้หลังจากเปลี่ยนร่างมันได้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจนเกือบจะเข้าใกล้ราชาเทพ

ซวบ!

ร่างของซือถูเจิ้งเจี้ยนหายไป หลังจากที่เขาเปลี่ยนร่าง ไม่เพียงแต่ความแข็งแกร่งจะเพิ่มขึ้นหลายเท่า แต่ความเร็วยังเร็วขึ้นมากด้วยเช่นกัน

ทันใดนั้นก็ปรากฏตัวขึ้นตรงหน้าของหลัวซิว กรงเล็บฟาดลงไป

“ชิ้ง!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ