มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 1427

ปีกมังกรสีเขียวทองหกปีกกางออกอยู่ข้างหลังเขา ความเร็วของหลัวซิวเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ในระยะใกล้เช่นนี้ มันเร็วเกินไปที่จะตอบสนอง

“บูม...”

หลัวซิวเหวี่ยงหอกโดยใช้หมื่นจักรวาลไร้รูปกลายเป็นราชาเทพตราเปิดฟ้า ปราณหอกพุ่งออกมา ในปราณหอกนั้นเกิดตรีภพที่อย่างคลุมเครือ ปรากฏเป็นดิน ลม น้ำ ไฟพลุ่งพล่าน

“ไปตายซะ!”

จ้าวนภาไร้เจตสิกตะโกนเสียงดังพร้อมฝ่ามือที่ตบออกไป เตาเทพแกว่งไปมาในฝ่ามือ ออร่าอัญเทพฟ้าดุเดือด

มีเสียงดังอีกเสียงหนึ่งดังขึ้น หอกเปล่งแสงซึ่งมีพลังแห่งการเปิดฟ้าถูกเตาเทพบดขยี้

ดวงตาของหลัวซิวกะพริบ ความแข็งแกร่งของจ้าวนภาไร้เจตสิกนั้นแข็งแกร่งกว่าที่เขาคาดไว้ เขามีอัญเทพฟ้าสองชิ้น ความแข็งแกร่งของจ้าวนภาไร้เจตสิกนั้นเมื่อเทียบกับปีศาจยักษ์แล้วจะแข็งแกร่งกว่า

“เจ้ามีกำลังเพียงเท่านี้หรือ? หากแค่นี้ วันนี้เจ้าจะต้องตายอย่างแน่นอน!”

จ้าวนภาไร้เจตสิกเยาะเย้ย หลังจากการทดสอบก่อนหน้านี้ เขาก็รู้สึกว่าผลการฝึกตนของหลัวซิวนี้ไม่ใช่มหาจักรพรรดิยุทธ์อีกต่อไป แต่ไปถึงแดนเทพมาร

ไม่เพียงแค่นั้น โดยอาศัยผลการฝึกฝนของเทพมาร เขาสามารถใช้ความแข็งแกร่งที่เทียบเท่ากับผู้แข็งแกร่งเทพฟ้าขั้น 8 ได้ และใกล้เคียงกับระดับของจ้าวนภา

นี่เป็นชายหนุ่มที่น่าสะพรึงกลัวมาก จ้าวนภาไร้เจตสิกรู้ดีว่าหากปล่อยให้คนดังกล่าวเติบโตต่อไปจะเป็นหายนะแน่นอน

“พลังแปรเสวียนเทียน!”

หลัวซิวได้ใช้วิชาลับวิชาพลังอมตะนี้ กฎพลังเทพรอบกายพุ่งสูงขึ้นอย่างรุนแรง

ในเวลาเดียวกัน จ้าวนภาไร้เจตสิกก็ลงมือด้วย ภายใต้การกระตุ้นของเขา ขนาดของเตาเทพยังคงใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ กลายเป็นภูเขาขนาดใหญ่และบดขยี้อนัตตาสียงดัง เหมือนอุกกาบาตขนาดใหญ่ที่ที่ได้ตกลงมา

ในเวลาเดียวกันเมื่อเตาเทพทุบลงมา ปราณอันทรงพลังก็ปิดกั้นอนัตตา และหลีกเลี่ยงไม่ได้

ในขณะนี้ พลังการต่อสู้ระเบิดขึ้นทันทีเป็นร้อยเท่า จุดลมปราณพลังแห่งโลกาดาราก็เปิดขึ้นตามมา หลัวซิวถือหอกไว้ในมือซ้ายและโจมตีการโจมตีที่แข็งแกร่งที่สุดของเขา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ