มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 1428

พลังเทพป้องร่างของเขาแตกสลายในทันที เขากระเด็นออกไปพร้อมกับร้องโหยหวน เลือดและเนื้อบนร่างกายน่าสยดสยอง ไม่รู้ว่ากระดูกหักไปกี่ชิ้นเพราะการกระแทก

เดิมทีเขาสวมชุดระดับสมบัติแห่งเทพฟ้า แต่ตอนนี้ภายใต้การโจมตีของสำนักเต๋าเสวียนเทียนได้ฉีกเป็นเสี่ยง ๆ

ลูกศิษย์หลายคนของไท่เสวียนที่อยู่ด้านล่างเห็นภาพนี้ พวกเขาทั้งหมดเหมือนตกอยู่ในภวังค์ นั่นคือผู้แข็งแข็งแกร่งระดับจ้าวนภา ความแข็งแกร่งของเจ้าสำนักนั้นแข็งแกร่งถึงขั้นนี้เลยหรือ?

กระตุ้นพลังแปรเสวียนเทียนให้ระเบิดพลังการต่อสู้เป็นร้อยเท่าในทันที ควบคู่ไปกับกระตุ้นสำนักเต๋าเสวียนเทียน ก็เป็นการใช้พลังมหาศาลสำหรับหลัวซิวด้วย

ออร่าในร่างกายของเขาเก็บเข้ามา ในขณะเดียวกัน เขาก็เรียกสำนักเต๋าเสวียนเทียนกลับมา ลอยอยู่เหนือศีรษะของเขา มีพลังปราณสีม่วงห้อยลงมา

ฝ่ายตรงข้าม ร่างจ้าวนภาไร้เจตสิกเต็มไปด้วยเลือด ดูแล้วได้รับบาดเจ็บสาหัส ทันใดนั้นเขาก็ได้ยินเสียงกรีดร้องอย่างเจ็บปวด แต่เป็นผู้ที่อยู่ภายใต้คำสั่งเทพฟ้าทั้งห้าของเขา ภายใต้การล้อมรอบโจมตีของผู้ที่อยู่ภายใต้คำสั่งเทพฟ้าทั้งหกของหลัวซิว มีคนได้รับบาดเจ็บแล้ว และดูเหมือนว่าจะไม่สามารถต้านได้นานนัก

สีหน้าของเขาดูน่าสะพรึงกลัวเพราะโทสะ เขาจ้องมองที่หลัวซิวด้วยดวงตาที่ร้อนผ่าว “ข้าคิดว่าตลอดชีวิตนี้ข้าอาจจะไม่ใช้กระบวนท่านี้ คราวนี้ข้าจะทำให้เจ้าตายโดยไม่มีศพฝัง!”

เมื่อได้ยินเช่นนี้ รูม่านตาของหลัวซิวหดตัวลง กระบวนท่าที่แม้แต่จ้าวนภาชั้นยอดไม่กล้าใช้อย่างง่ายดายต้องน่ากลัวอย่างยิ่ง

“แค่ก!”

จ้าวนภาไร้เจตสิกพ่นแก่นโลหิตออกมา ซึ่งเกือบครึ่งหนึ่งของแก่นโลหิตในร่างกายของเขา

แก่นโลหิตเป็นพละกำลังดั้งเดิมที่ควบแน่นของนักยุทธ์ เป็นรากฐานของห้วงยุทธ์ มันสำคัญมาก เมื่อใช้หมดจะใช้เวลานานและสมุนไพรเพิ่มพลังมากมายถึงจะฟื้นตัว นักยุทธ์ที่ผลการฝึกฝนสูง พละกำลังยิ่งฟื้นตัวยาก

และจ้าวนภาไร้เจตสิกได้เผาผลาญแก่นโลหิตของเขาครึ่งหนึ่งในชั่วลมหายใจเดียว อย่างน้อยเป็นเวลาหลายหมื่นปี ผลการฝึกฝนของเขาจะลดลงหนึ่งหรือสองระดับ

“พรึบ! พรึบ! พรึบ!...”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ