มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 1436

ในห้วงดารามีอันตรายมากมาย แม้ว่าแผนที่ดาวในมือของหลัวซิวจะมีเส้นทางที่ค่อนข้างปลอดภัย หลังจากเวลาผ่านไป พื้นที่บางส่วนในห้วงดาราจะเกิดการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเส้นทางของแผนที่ดาวอาจไม่แน่นอนและปลอดภัยเสมอไป

ฝูงอุกกาบาตเป็นหนึ่งในอันตราย ฝูงอุกกาบาตที่ตกผ่านไปเร็วมาก แม้แต่อุกกาบาตขนาดเล็กก็ขนาดเท่าแผ่นดิน ภายใต้ความเร็วสูงพิเศษ ทันทีที่ถูกชนกัน แม้จะเป็นผู้แข็งแกร่งระดับเทพฟ้าก็จะได้รับบาดเจ็บสาหัส

นอกจากนี้ยังมีปริภูมิหลุมดำที่ยุบตัวและแสงใบมีดทำลายล้างที่เกิดขึ้นจากการฉีกขาดของอวกาศ

หากตกลงไปในปริภูมิหลุมดำที่ยุบตัว จะต้องทนต่อการบีบอัดของโซนพื้นที่อันน่าสะพรึงกลัวอย่างยิ่ง แสงกระบี่ฉีกขาดของการทำลายล้างอวกาศหรือที่เรียกว่าใบมีดลมอวกาศ ไม่ใช่สิ่งที่ผู้แข็งแกร่งระดับเทพฟ้าธรรมดาทั่วไปสามารถต้านทานได้

หลังจากประสบอันตรายมาหลายครั้ง หลัวซิวก็ระมัดระวังมากขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อครู่นี้เพราะเขาไม่ระวังเขาเลยตกลงไปในหลุมดำที่ซึ่งอวกาศถล่มลงมา และด้วยร่างกายที่แข็งแกร่งอย่างอสูรดูดจิตโบราณก็เกือบจะถูกบดขยี้เป็นเศษเนื้อด้วยพลังอันน่าสะพรึงกลัวอวกาศบีบอัด

ตอนนี้อสูรดูดจิตโบราณได้กลั่นแปรช่องจิตราชาเทพของซือถูเจิ้งเจี้ยน เกิดการเปลี่ยนแปลงใหม่ มันก็มาถึงระดับเทพฟ้าแล้ว

สามเดือนต่อมา หลัวซิวได้เห็นดาวเคราะห์สีฟ้าในแผนที่ดาวอนัตตาที่ยู่หวูฉิวมอบให้เขา ดาวเคราะห์ดวงนี้เรียกว่า ดาราฟ้าเยือกไม่ใช่พิภพที่ถูกสร้างขึ้นมาโดยผู้แข็งแกร่งแห่งโลกยุทธ์ เป็นดาวเคราะห์ดึกดำบรรพ์ที่กำเนิดขึ้นในตอนเริ่มต้นของการเกิดของจักรวาล

บนดาราฟ้าเยือก90%ของพื้นที่เป็นมหาสมุทร และอีก10%ที่เหลือถูกปกคลุมด้วยภูเขาน้ำแข็งขนาดใหญ่ มีเพียงภูตบริสุทธิ์พิเศษที่น้อยมากเท่านั้นที่สามารถอยู่รอดและขยายพันธุ์ในสภาพแวดล้อมนี้ได้

มีพสุธาหนึ่งลอยอยู่เหนือ ดาราฟ้าเยือก รูปร่างของพสุธานี้ค่อนข้างคล้ายกับหินวงรีขนาดใหญ่ พื้นที่ด้านบนมีหลายสิบลี้ และมีตำหนักก่อสร้างหลายหลัง

เมื่อระยะทางใกล้เข้ามา หลัวซิวก็เห็นว่ามีนักยุทธ์หลายคนเดินไปมา และมีเรือรบดาราขนาดใหญ่ด้วย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ