มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 1438

“ผู้ที่ไม่สามารถเอาแก้วเทวชั้นล่างสิบล้านออกมาได้ จะกลายเป็นทาสและจะถูกฝังทาสห้าม!” ชายร่างผอมชื่อเว่ยมู่ซึ่งอยู่ข้างๆ ฉู่จวินกล่าวอย่างเย็นชา

สายตาของเขาจับจ้องไปที่นักยุทธ์สตรี 2 คน นักยุทธ์หลายครั้งมีวรยุทธ์เสริมความงาม แม้แต่นักยุทธ์สตรีที่ไม่สวยงามในตอนแรกก็จะยิ่งสวยงามขึ้นเรื่อย ๆ หลังจากที่สามารถบรรลุแดนเทพมาร ในบรรดานักยุทธ์ สตรีที่หน้าตางดงามมีไม่น้อย

นักยุทธ์สตรีสองคนดูสวยงามมาก ผิวขาวและใบหน้างดงาม และชุดที่เพรียวบางก็เสริมรูปร่างของให้พวกนางยิ่งดูดีขึ้น

“ผลการฝึกฝนของสตรีสองคนนี้ไม่ต่ำ แต่เป็นเตากลั่นยาอัคคีที่ดี” เว่ยมู่กล่าวด้วยรอยยิ้มที่เย็นชา

เมื่อได้ยินคำว่า เตากลั่นยาอัคคี นักยุทธ์สตรีสองคนก็แสดงสีหน้าโทสะออกมา เพราะมีผู้ฝึกยุทธ์วิถีมารที่จะควบคุมสตรีบางคนที่มีความสามารถดี และเมื่อผลการฝึกฝนของพวกนางถึงระดับหนึ่ง พวกเขาจะใช้วิชามารเก็บเกี่ยวหยินและหยางเพื่อเพิ่มผบการฝึกตนของตนเอง

อาจกล่าวได้ว่าสตรีที่กลายเป็นเตากลั่นยาอัคคี ถูกกำหนดให้ต้องพบกับจุดจบที่น่าเศร้า ยังไม่ต้องพูดถึงความอัปยศ ไม่ช้าก็เร็ว จะถูกสูบเอาหยวนหยินไปทั้งหมด และจิตวิญญาณสลายตายไป!

ขณะพูด เว่ยมู่ได้เคลื่อนไหวทันที ผู้ฝึกตนสตรีสองคน คนหนึ่งเป็นเทพฟ้าขั้น 1 อีกคนหนึ่งเป็นเทพมารขั้น 3 ด้วยผลการฝึกตนเทพฟ้าขั้น 6 ของเขา ง่ายต่อการชนะพวกนางมาก

ชายสามคนที่มาพร้อมผู้ฝึกตนสตรีสองคนสีหน้าต่างเปลี่ยนไป เมื่อพวกเขากำลังจะช่วยเหลือฉู่จวินและ ถานบูก็ปล่อยออร่าของตนปกคลุมพวกเขาทั้งสาม โดยเฉพาะออร่าของ ฉู่จวินผู้แข็งแกร่งเทพฟ้าขั้น 7หนักราวกับภูเขา ซึ่งทำให้พวกเขาหวาดกลัว ดังนั้นพวกเขาจึงทำได้เพียงระงับความอยากที่จะโจมตี

เมื่อเห็นว่าสหายของตนไม่ช่วยเหลือ ผู้ฝึกตนสตรีสองคนสีหน้าซีดเซียว ผู้ฝึกตนสตรีผลการฝึกตนเทพฟ้าขั้น 1ตะคอกอย่างโกรธเคือง “ข้าจะสู้กับเจ้า!”

อย่างไรก็ตาม ความแข็งแกร่งของนางนั้นแย่กว่าของ เว่ยมู่มาก เมื่อถึงระดับเทพฟ้า แค่แดนเล็กหนึ่งแดนก็มีช่องว่างขนาดใหญ่ ยิ่งไม่ต้องพูดถึงแดนเล็กสี่แดนเล็ก?

“จิ้งเอ๋อร์หนีไป!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ