มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 1440

“เจ้าเป็นคนฆ่าเว่ยมู่? ข้าจะดึงวิญญาณของเจ้าออกมาและกลั่นแปรวิญญาณของเจ้า!”

เจตนาฆ่าของชายชราที่ชื่อ เฮยซานมีมากมาย เว่ยมู่เป็นลูกศิษย์ของเขา แต่ตอนนี้เขาถูกฆ่าตาย ทำให้เขายกโทษให้ไม่ได้

เนื่องจากอายุขัยของเขาไม่เพียงพอ จึงไม่มีเวลาพอที่จะฝึกฝนศิษย์คนอื่นที่จะสืบทอดเขา

มีแสงแผ่ออกมาจากร่างกายของเขา ฆ้องสีทองถูกเขาขว้างออกไป แต่การเคลื่อนไหวของหลัวซิวนั้นเร็วกว่า หยิบหอกยุทธ์มังกรดำออกมาแล้วแทงออกไป

“ตั้ง!”

หอกยุทธ์มังกรดำปะทะกับฆ้อง คลื่นเสียงอันน่าสะพรึงกลัวดังขึ้นมา ทำให้ฉู่จวินและคนอื่นๆ เวียนหัว สายตามัว ผู้ฝึกฝนสตรีที่มีระดับผลการฝึกฝนอ่อนแอนที่สุดมีเลือดออกจากรูจมูก ใบหน้าซีด

ผู้เฒ่าเฮยซานรู้สึกว่าพลังกดดันอย่างรุนแรงถูกส่งผ่านฆ้อง ทำให้ร่างกายของเขาสั่นและเลือดรุ่มร้อน

ก่อนที่เขาจะทันได้ตอบโต้ รัศมีแห่งความตายอันน่าสะพรึงกลัวโอบล้อมเขาไว้ หลัวซิวได้รวมตัวกับหอกยุทธ์แล้วและใช้วิชาพลังอมตะ นัดเดียวนิพพาน

“กฎความตาย?”

ผู้เฒ่าเฮยซานตกตะลึงหวาดกลัว กฎระดับสูงสุดไม่ได้หายากเป็นพิเศษนัก แต่การทำความเข้าใจกฎความตายแดนดั้งเดิมขั้นที่ 3 นั้นช่างน่าสะพรึงกลัว แม้ว่าจะเป็นแดนดั้งเดิมขั้นที่ 3 ของกฎธรรมดา จ้าวนภาหลายคนอาจไม่สามารถบรรลุได้

ในเวลานี้ที่ผู้เฒ่าเฮยซานตระหนักว่าฝ่ายตรงข้ามกล้าที่จะฆ่า เว่ยมู่อย่างไร้ความหวาดกลัว ความแข็งแกร่งของเขาแข็งแกร่งกว่าที่เขาคาดไว้มาก

แม้ว่าอายุขัยจะเหลือไม่นานนัก แต่เขาก็ไม่ต้องการที่จะตายที่นี่ ดังนั้นเขาจึงเผาผลาญแก่นโลหิตของเขาอย่างบ้าคลั่งต้องการหลบหนี

การเผาผลาญแก่นโลหิตจะทำให้อายุขัยที่น้อยอยู่แล้วน้อยลง เสียสละมหาศาลอย่างนี้ ผู้เฒ่าเฮยซานรู้สึกว่าพื้นที่รอบๆ แข็งตัวขึ้น มีการต่อต้านอย่างมาก

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ