มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 1442

หยวนหงถอนหายใจ “แทนที่จะเสี่ยงอันตรายอย่างใหญ่หลวงเพื่อไล่ตามโอกาสอะไรนั้น กลับไปโลกะทิพยธารและใช้ชีวิตอย่างสงบสุขทั้งชีวิตดีกว่า”

จากนั้นสตรีทั้งสองก็บินขึ้นไปบนท้องฟ้า พวกนางมีแผนที่ดาวอยู่ในมือ แค่พวกนางระมัดระวังเกี่ยวกับอันตรายบางอย่างในดารา จะไม่ยากที่จะกลับไปยังโลกะทิพยธาร

ฉู่จวินและถานบูไม่ได้หยุดยั้งสตรีสองคนจากไป แต่เมื่อผู้ฝึกฝนชายสามคนกำลังจะหันหลังกลับและจากไป ฉู่จวินก็กล่าวเสียงเย็น “พวกเจ้ายังไม่ได้จ่ายค่าเข้าเมืองสิบล้านแก้วชั้นล่าง!”

การเอารัดเอาเปรียบผู้คนภายนอก เป็นประเพณีของเมืองฟ้าเยือก หากเจ้าเอาสิบล้านแก้วเทวชั้นล่างออกมาได้ เจ้าจะเข้าสู่เมืองฟ้าเยือก จากนั้นใช้ ค่ายวาร์ปอนัตตาเพื่อขีดอุทิศของเมืองฟ้าเยือก

หากเจ้าไม่สามารถเอาสิบล้านแก้วเทวชั้นล่างออกมาได้ เจ้าจะถูกจับและฝังทาสห้าม สตรีผู้ฝึกตนที่สวยงามสามารถใช้เป็นเตากลั่นยาอัคคีหรือขายได้ และผู้ฝึกฝนชายสามารถใช้เป็นหน่วยกล้าตาย ไปสำรวจสถานที่ที่น่ากลัวบางแห่งที่อยู่ใกล้เคียงดาราฟ้าเยือก

ไม่ว่าแบบไหน คนนอกทุกคนที่มาที่ดาราฟ้าเยือก เว้นแต่จะเป็นผู้แข็งแกร่งเช่นหลัวซิว ต่างจะตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากอย่างไร้ทางเลือก

กลายเป็นนักยุทธ์ ในวินาทีที่ก้าวเข้าสู่เส้นทางฝึกฝนห้วงยุทธ์ มีพลังพิเศษและอายุขัยยืนยาว ในขณะเดียวกัน ในฐานะนักยุทธ์ จะต้องแบกรับชะตากรรมและกฎของโลกห้วงยุทธ์เช่นกัน

ผู้แข็งแกร่งรังแกผู้อ่อนแอ และผู้แข็งแกร่งเป็นที่เคารพนับถือ

ในช่วงหลายทศวรรษของห้วงยุทธ์ หลัวซิวค่อยๆ เติบโตจากชายหนุ่มที่เก็บตัวไปเป็นผู้แข็งแกร่งที่เด็ดขาด โหดเหี้ยมและเย็นชา

ความลำบากและประวัติศาสตร์ทุกประเภทในช่วงเวลาที่ผานมานี้ ไม่สามารกกับผู้อื่นได้

เขาบินเข้าไปในเมืองฟ้าเยือก สำหรับชะตากรรมของชายสามคนและสตรีสองคนที่มากับเขา เขาตั้งใจจะไม่ไปสนใจ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ