มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 1550

และจุดตันเถียนชี่ไห่ดาราชีวีสิบแปดดวงของหลัวซิวได้ควบแน่นผลการฝึกตนพลานุภาพ เมื่อระเบิด สามารถเทียบได้กับพลังระเบิดของดาราขนาดเล็ก ไม่ต้องพูดถึงร่างยุทธ์ร่างเนื้อของเขาในขณะนี้ แม้ว่าจะได้รับการฝึกฝนถึงร่างยุทธ์ราชาเทพก็จะระเบิดสลายหายไปเช่นกัน

ในขณะนี้ หลัวซิวกำลังเผชิญกับวิกฤตที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ชีวิตของเขาก็ตกอยู่ในอันตรายแล้ว!

“พลังจุติมรณะ ถ้าข้าไม่อยากตาย ใครเล่าจะปล่อยให้ข้าตายได้”

พลังแห่งกฎการเวียนว่ายตายเกิดถูกควบคุมโดยหลัวซิวอย่างเต็มที่ พลังสองขั้วถูกรวมเข้าด้วยกัน สร้างพลังแห่งความมีชีวิตชีวาพลานุภาพออกมา ไม่ว่าจะเป็นกฎชีวิต กฎความตาย ณ เวลานี้ต่างปล่อยพลังแห่งชีวิตออกมาอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

เส้นลมปราณที่พังทลายและแตกเป็นเสี่ยงๆไม่หยุดนั้นเริ่มได้รับการรักษา แต่ภายใต้พลังยาอันรุนแรงของโอสถมกุฎเทพปุถุชน เส้นลมปราณที่เพิ่งฟื้นตัวก็จะแตกและฉีกออกอีกครั้ง อยู่ในความสมดุลที่ละเอียดอ่อน

ด้วยวิธีนี้ หลัวซิวดูเหมือนจะพ้นจากอันตราย แต่ในความเป็นจริงนั้นยังไม่พอ เพราะในขณะนี้จิตใจของเขาทั้งหมดถูกใช้เพื่อหมุนสองระดับความเป็นตาย เขาไม่สามารถฟุ้งซ่านเพื่อระดมพลังของยาเพื่อกระตุ้นจุดลมปราณได้

ช่องจิตของเขาหมุนด้วยความเร็วสูง เมื่อตัวสำนึกวิญญาณถูกใช้มากเกินไป ช่องจิตสลัว เขาจะไม่สามารถควบคุมสองระดับความเป็นตายได้ และผลสุดท้ายจะยังคงเป็นร่างกายระเบิดแล้วตายไป

วิกฤตแห่งความตายได้เกิดขึ้น ทำให้หลัวซิวรู้สึกถึงอันตรายอย่างไม่เคยปรากฏขึ้นมาก่อน

“ผู้เป็นอมตะ!”

ภายใต้ความกดดันของวิกฤตความตาย พลังอมตะที่ซ่อนอยู่ในชีวีดั้งเดิมถูกกระตุ้น ร่วมมือกระตุ้นขึ้นมาพร้อมกับสองระดับความเป็นตาย ค่อย ๆ มีแนวโน้มที่จะระงับพลังยาที่รุนแรงได้

สิ่งนี้ทำให้หลัวซิวสามารถเผื่อใจออกมาได้เล็กน้อยได้ในที่สุด ใช้เคล็ดวิชาจุดลมปราณเพื่อดึงพลังยาของยาเซียน ส่งไปที่จุดลมปราณของนิ้วก้อยมือซ้าย

“บูม!”

ความบ้าคลั่งของพลังยานั้นไม่อ่อนโยนเหมือนกฎของกมลโลกา พลังแห่งการกระแทกนั้นรุนแรงและดุร้าย ทำให้นิ้วก้อยที่มือซ้ายของเขาระเบิดกลายเป็นละอองเลือดเนื้อ เหลือแต่กระดูก

กระดูกของเขาใสราวกับหยก ดูเหมือนว่าจะมีกระแสวนสีดำปรากฏขึ้นอย่างคลุมเครือ ซึ่งเป็นที่ที่จุดลมปราณอยู่

พลังยาที่รุนแรงถูกกระแสวนสีดำกลืนกิน ซึ่งทำให้หลัวซิวรู้สึกได้ถึงแรงกดดันที่มีต่อร่างกายบรรเทาลงเล็กน้อย เขาเริ่มตั้งหน้าตั้งตารอ

เม็ดยาศักดิ์สิทธิ์จักรพรรดิมนุษย์ประกอบด้วยกฎดั้งเดิมขั้นที่ 6 ได้แก่ ทอง ไม้ น้ำ ไฟ ดิน ลม และสายฟ้า แม้ว่าจะเป็นกฎไม่สมบูรณ์ที่ซ่อนอยู่เหมือนกับกมลโลกา แต่กฎอื่นๆ ที่ขาดหายไป หลัวซิวสามารถได้มาจากกฎความตาย กฎชีวิต กฎเวลา กฎปริภูมิ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ