มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 1553

หลัวซิวพูดเบา ๆ แม้ว่าเทพแห่งวัฏจักรชีวิตจะเย็นชามากแล้วไม่ค่อยสื่อสารกับเขา แต่ก็ช่วยเขาได้มากในหนทางห้วงฝึกยุทธ์ของเขา

สำหรับการขอบคุณของหลัวซิว เทพแห่งวัฏจักรชีวิตไม่ได้ตอบสนอง ดูเหมือนว่าเขาต้องการได้รับการยอมรับจากเทพแห่งวัฏจักรชีวิต กำจัดคำว่าผู้อ่อนแอคำนี้หน้าผู้สืบทอด เขายังต้องพยายามอย่างมาก

จุดลมปราณที่หายไปจากไม่มีจนมี ทำให้หลัวซิวกลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง หลังจากประสบกับอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ จิตใจของเขาก็มุ่งมั่นกว่าเดิม เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น

ชีวิตไม่สามารถประสบความสำเร็จได้เสมอ จะประสบกับความล้มเหลวด้วย ความล้มเหลวบางอย่างสามารถอดทนได้ และความล้มเหลวบางอย่างไม่สามารถแก้ไขได้

เส้นทางของห้วงยุทธ์ต้องระมัดระวัง เรื่องในคราวนี้ พูดได้ว่าเป็นการเตือนให้กับหลัวซิว

“ถึงแม้ว่าการเปิดจุดลมปราณร่างเนื้อขั้นที่ 6 จะล้มเหลว แต่มันก็ทำให้ข้าเข้าใจว่าข้าผิดพลาดตรงไหน ถ้าให้โอกาสข้าอีกครั้ง ข้าจะไม่ล้มเหลวอีก!”

ดวงตาของเขาเป็นประกาย การเรียนรู้ประสบการณ์และการสั่งสอนจากความล้มเหลวคือกฎแห่งความสำเร็จ

การเปิดจุดลมปราณร่างเนื้อจำเป็นต้องรักษาสมดุลของกฎ และนี่คือการเก็บเกี่ยวของเขา

ในเวลาเดียวกัน ทันทีที่พลังแห่งวัฏสงสารปรากฏขึ้นในร่างกายของหลัวซิว ในอีกด้านหนึ่งของห้วงดาราที่ไม่มีที่สิ้นสุด ในใจกลางของสถานที่รวบรวมดารามรณะนับร้อยที่อยู่ใกล้เมืองฟ้าเยือก ภายในกระแสวนสีดำ โลงศพทองสัมฤทธิ์โบราณขนาดใหญ่สั่นเล็กน้อย

“ความผันแปรของพลังแห่งวัฏสงสาร... ไม่สมบูรณ์แล้วหรือ?”

ในขณะนี้ ดารามรณะนับร้อยรอบๆ กระแสวนส่องประกายด้วยแสงสีดำอันเยือกเย็น

“แคก...”

โลงศพทองสัมฤทธิ์โบราณเปิดออกมุมหนึ่ง ในทันทีนั้นลมที่เย็นเฉียบก็พัดผ่าน ทุกอย่างที่จับต้องได้ทั้งหมดที่อยู่รอบ ๆ ถูกทำลาย

ฝ่ามือแห้งยื่นออกมาจากมุมที่เปิดอยู่ แต่จู่ ๆ ก็หยุดลง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ