มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 1555

เมื่อเขาสามารถมีวิธีการซ่อมแซมอนัตตาค่ายวาร์ปได้ เขาเชื่อว่ากองกำลังหลักทั้งห้าจะนำเขาไปยังตำแหน่งของอนัตตาค่ายวาร์ป เป้าหมายทั้งหมดก็จะบรรลุผลสำเร็จ

วิถีแห่งค่ายกล เคยอยู่กับหลัวซิวมาเป็นเวลานาน คือของขลังที่เขาสามารถเอาชนะศัตรูได้และได้ช่วยชีวิตเขาหลายครั้ง

แต่ในเวลาต่อมาเมื่อผลการฝึกฝนของเขาสูงขึ้นเรื่อย ๆ พลังการต่อสู้ของเขาก็แข็งแกร่งขึ้นเรื่อย ๆ ความช่วยเหลือจากค่ายกลที่มีต่อเขาก็ค่อยๆลดลง

ตอนนี้ ระดับค่ายกลของเขาคือนักค่ายเทพระดับ 6 ค่ายกลที่สร้างขึ้นมาสามารถทำให้ราชาเทพครึ่งก้าวหวาดกลัวเล็กน้อย และด้วยความแข็งแกร่งในปัจจุบันของเขา ฆ่าราชาเทพครึ่งก้าวง่ายมาก

ไม่ว่าจะเป็นค่ายกล กลั่นยา ภัณฑ์กลั่น เติบโตขึ้นพร้อมกับนักยุทธ์ในระยะเริ่มต้นของห้วงยุทธ์ แต่เมื่อเวลาผ่านไป นักยุทธ์จะค่อย ๆ เน้นความสนใจของตนไปยังการทำความเข้าใจและฝึกฝนกฎห้วงยุทธ์

มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่มีความเพียร ฝึกฝนวิถีแห่งค่ายกล กลั่นยา ภัณฑ์กลั่นให้ถึงขีดสุด แต่เนื่องจากลักษณะพิเศษของวิถีทั้งสาม น้อยคนนักที่จะประสบความสำเร็จในเส้นทางเหล่านี้

ในโลกาดาราอุดรก็มีการสืบทอดวิถีแห่งค่ายกล เมื่อเปรียบเทียบกับการถ่ายทอดค่ายกลของร่างกลวัฏสงสารสองของหลัวซิว เป็นระดับที่สูงกว่าและสมบูรณ์กว่า

“สำนักไท่ไหล...”

ไม่กี่วันต่อมา ในเมืองหนึ่งใกล้ๆ กับสำนักไท่ไหล ชื่อ เมืองไท่ซานเมืองนี้เจริญรุ่งเรืองและมีชีวิตชีวา และสิ่งที่รุ่งเรืองที่สุดคือการค้าขายค่ายกลและสมบัติ

วิธีการของนักค่ายกล ไม่ได้จำกัดอยู่แค่การสร้างค่ายกล ธงค่าย ลายค่าย ยันต์ค่ายในพื้นที่คงที่เท่านั้น นอกจากนี้ พวกเขายังสามารถหลอมอาวุธผ่านวิธีการสร้างค่ายกล เพื่อช่วยนักยุทธ์เพิ่มความแข็งแกร่งในการต่อสู้

ด้วยวิธีนี้ จากวิถีแห่งค่ายกลขยายออกมาเป็นวิถีแห่งกลั่นยาและวิถีแห่งภัณฑ์กลั่น

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ