มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 1575

หลัวซิวดวงตาเป็นประกาย เขาโคจรวิชาอาถรรพณ์พลังแปรเสวียนเทียน พลังรบก็พลันเพิ่มสูงขึ้นในทันที แต่หัวคิ้วของเขาก็ยังไม่หยุดขมวด เพราะว่าหลังจากโคจรพลังแปรเสวียนเทียน การเพิ่มขึ้นของพลังรบกลับไม่ได้เพิ่มขึ้นสูงเท่าที่เขาคาดคิดเอาไว้

“ขีดจำกัด?”

เขาดูเหมือนจะสามารถรู้แจ้งถึงบางอย่าง ก่อนหน้านี้ตอนที่พลังผลการฝึกตนของเขาค่อนข้างต่ำ พลังแปรเสวียนเทียนสามารถเพิ่มพลังรบขึ้นได้ถึงร้อยเท่า ทำให้เขาสามารถต่อสู้ข้ามแดนได้อย่างง่ายดาย

แต่นับตั้งแต่พลังผลการฝึกตนของเขาที่นับวันก็ยิ่งมากขึ้น โดยเฉพาะหลังจากพลังเวทย์บรรลุถึงราชาเทพแล้ว ผลลัพธ์ของพลังแปรเสวียนเทียนก็อ่อนแอลง

แม้ว่าพลังผลการฝึกตนของเขาจะไปถึงระดับที่สูงขึ้นแล้วก็ตาม วิชาอาถรรพณ์พลังแปรเสวียนเทียนนี้ มันกลับไม่ได้ผลโดยสิ้นเชิง มีเพียงวิชาอาถรรพณ์พลังอมตะที่แข็งแกร่งกว่าเท่านั้น จึงจะสามารถช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งของเขาได้

อย่างเช่นวิชาพลังอมตะของเทพสงครามไร้เทียมทาน ภายใต้แดนเทพฟ้าสามารถมีส่วยช่วยในการเพิ่มพลังรบได้ แต่เมื่อโคจรในเวลานี้ สำหรับพลังของเขาแล้วไม่สามารถช่วยเพิ่มในด้านใดได้เลย นั่นก็เพราะว่าระดับของวิชาพลังอมตะเทพสงครามไร้เทียมทานมันค่อนข้างต่ำไปแล้ว

“กฎดั้งเดิมขั้นที่สี่ สุดท้ายก็ยังคงขาดอยู่เล็กน้อย”

เพียงพริบตา เขามายังสำนักไท่ไหลเป็นเวลาสามปีกว่าแล้ว ไม่ว่าจะเป็นค่ายกลหรือกลั่นยา ระดับของเขาได้รับการยกเพิ่มขึ้นจนถึงขีดสุด จนมาถึงคอขวดแล้ว

อุปสรรคที่อยู่ตรงหน้าเขาตอนนี้ ก็คือการสัมผัสรู้ของกฎดั้งเดิมขั้นที่สี่ เมื่อใดก็ตามที่สำเร็จ เช่นนั้นเขาก็จะก้าวขึ้นไปเป็นนักค่ายเทพระดับเจ็ดและนักยาเซียนระดับเจ็ดได้

และเมื่อเชี่ยวชาญกฎดั้งเดิมขั้นที่สี่ พลังรบของเขาก็จะเพิ่มขึ้นอีก เทียบเท่าได้กับราชาเทพที่แท้จริง

เทพมารขั้นสูงแต่กลับครอบครองความสามารถทุกอย่างของราชาเทพอย่างสมบูรณ์ เทียบเท่ากับศักยภาพที่เขามี มันมากกว่านักยุทธ์ทั่วไปถึงสองแดนใหญ่!

“ในวันนี้ความลึกลับของค่ายเทพระดับเจ็ดข้าได้มาครอบครองแล้ว เหลือเพียงแดนกฎเท่านั้น”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ