มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 1574

ไม่กี่เดือนต่อมา ในคืนเดือนหงายที่สว่างไสว หลัวซิวนั่งขัดสมาธิอยู่ในถ้ำ ที่บริเวณหว่างคิ้วของเขามีชิ้นส่วนของใจแห่งศุภรลอยเคว้งอยู่ ความเร็วของเวลาทั่วทั้งภายในถ้ำ ถูกลดลงสิบเท่า

ที่บริเวณด้านหน้าของเขามียาวางเอาไว้หลายขวด ยาแต่ละชนิดต่างเป็นยาเซียนระดับหก

เพื่อที่จะให้ความร่วมมือต่อการเปิดจุดปราณร่างเนื้อ ยาเซียนระดับหกพวกนี้ หลัวซิวทั้งหมดถูกกลั่นขึ้นตาม Attr กฎใหญ่ต่าง ๆ เติมเต็มซึ่งกันและกัน

ด้วยบทเรียนที่ได้เรียนรู้จากครั้งที่แล้ว คราวนี้เขามั่นใจอย่างยิ่งว่าเขาจะประสบความสำเร็จ

อีกทั้งเมื่อเทียบกับกมลโลกา ราคาของยาเซียนระดับหกไม่กี่ขวดตรงหน้านี้มันเทียบอะไรไม่ได้เลย ต้นทุนของการฝึกตนวิชาอาถรรพณ์จุดลมปราณร่างเนื้อลดลงอย่างมาก

“ปัง!”

ระลอกคลื่นที่มองเห็นได้ด้วยตาเปล่าแพร่กระจายออกมาจากบนร่างของหลัวซิว ที่บริเวณด้านหลังของเขา ดาราสีดำสนิททั้งห้าก็ปรากฏขึ้นมา ดาราทุกดวงต่างหลอมรวมเป็นสสาร

ในขณะนี้เอง ภาพมายาของดาราสีดำสนิทดวงที่หกก็ปรากฏขึ้น ด้วยพลังงานที่มากมายมหาศาลนั้นเติมเต็มและโหมกระหน่ำไปยังจุดลมปราณ ดาราภาพมายาก่อร่างขึ้นอย่างค่อยเป็นค่อยไป

ยาเม็ดแล้วเม็ดเล่าถูกเขากลืนลงไป ภายใต้การโคจรของวรยุทธ์ แก้วเทวที่กองพะเนินเป็นจำนวนมากอยู่รอบ ๆ ต่างก็ประทุพลังงานอันมหาศาลออกมา ถูกเขาดูดซึมเข้าสู่ภายในร่างกาย

จนกระทั่งเวลาผ่านไปเนิ่นนาน ดวงตาของหลัวซิวก็เปิดขึ้นอย่างกะทันหัน มีรัศมีเทวที่สว่างไสวเปล่งประกายอยู่ภายในดวงตาของเขา ออร่าอันทรงพลังถูกแผ่กระจายออกมาจากภายในร่างกายของเขา แต่คลื่นออร่านี้ ต่างถูกค่ายกลที่จัดวางเอาไว้โดยรอบถ้ำซ่อนง่ำเอาไว้

ดาราสีดำดวงที่หกหลอมรวมสำเร็จ เปิดจุดลมปราณร่างเนื้อที่หก!

และทั้งหมดนี้ยังไม่จบลง หลังจากหลอมรวมร่างเนื้อดาราดวงที่หก นัยน์ตาของหลัวซิวรัศมีเทวเข้มข้น ทันใดนั้นก็ตะโกนออกมาเสียงทุ้ม “เส้นลมปราณนิรมิต!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ