มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 1611

รูม่านตาของเขาหดลง สัมผัสได้ถึงความปรารถนาของร่างยุทธ์ร่างเนื้อ ตรงจุดลมปราณที่สิบแปดของแขนข้างซ้าย เตรียมพร้อมจะตะครุบเหยื่อ

ชั่วพริบตาเดียว ความรู้แจ้งปรากฏขึ้นมาในดวงตาของหลัวซิว จุดปราณร่างเนื้อได้เปิดออก จะต้องมีเบญจธาตุทั้ง 5 อัสนีวายุ หยินหยาง ตายเกิด ห้วงเวลา บ่อเกิดของกฎทั้งหมดในจักรวาลฟ้าดิน

ตรีภพเกิดจากหยินหยางและเบญจธาตุ โครงสร้างพื้นฐานของจักรวาลฟ้าดิน ห้วงเวลาเป็นตายนั้นอยู่เหนือใด ๆ วางโครงสร้างของความเป็นระเบียบและกฎเกณฑ์ของกฎจักรวาลฟ้าดิน

เปิดโลกภายในจุดปราณร่างเนื้อ ประการแรกจะต้องมีเบญจธาตุหยินหยางมาสร้างโครงสร้างของบ่อเกิดแห่งโลก จากนั้นก็ให้ห้วงเวลาเป็นตายก่อให้เกิดความเป็นระเบียบกฎเกณฑ์ เช่นนี้ถึงจะเป็นโลกที่สมบูรณ์แบบ

กฎที่ผู้บำเพ็ญตนควบคุมอยู่นั้นยิ่งสมบูรณ์แบบ โลกที่จุดปราณร่างเนื้อสร้างขึ้นมาก็จะยิ่งสมบูรณ์แบบ พลังการต่อสู้ก็จะยิ่งแข็งแกร่งขึ้น

หลักการเช่นนี้ หลัวซิวเข้าใจมาตั้งแต่เมื่อก่อนแล้ว และนั่นก็เนื่องจากว่าโลกที่จุดปราณร่างเนื้อของเขาสร้างขึ้นมาในแต่ละครั้งขยับเข้าสู่สภาวะที่สมบูรณ์แบบ ดังนั้นความอยากในการบำเพ็ญตนของเขาจึงได้เพิ่มขึ้น จนกระทั่งมาถึงตอนนี้ ยังคงอยู่ที่เทพมารขั้นสูง ยังไม่สามารถบรรลุสู่เทพฟ้าได้

ไม่เช่นนั้นละก็จากพรสวรรค์และโอกาสที่เขาได้รับนั้น ต่อให้เขาฝึกฝนจนบรรลุแดนราชาเทพ ก็ไม่ใช่เรื่องยากอะไรนัก

“มีแค่เบญจธาตุยังไม่พอ!”

หลัวซิวยกมือใช้พลังตราประทับออกมา วงล้อชีวิตแห่งเหล่าเทวเทพปรากฏขึ้นมาที่ด้านหลัง และดูดเอาบ่อเกิดของกฎเบญจธาตุที่อยู่ตรงนี้เข้าไป

พลังแห่งกฎดั้งเดิมที่มีอยู่ในตำหนักวัฏสงสาร สำหรับผู้ฝึกตนคนอื่น ๆ แล้วนับเป็นโอกาสที่ไม่เลวเลย หลังจากที่ดูดเอาไปแล้วสามารถนำมากลั่นยาได้ และสามารถนำมา ชุบร่างเนื้อ เพิ่งระดับผลการฝึกตน และสัมผัสแดนแห่งกฎได้

เมื่อรวบรวมพลังแห่งกฎดั้งเดิมเบญจธาตุได้มากเพียงพอแล้ว หลัวซิวก็ได้เพิ่มความเร็วขึ้น หลัวซิวพุ่งเข้าไปในส่วนลึกของตำหนักท่ามกลางเสียงหวีดหวิว

ในขณะเดียวกัน ภายในตำหนักวัฏสงสาร หลังจากที่ทุกคนเข้าไปในตำหนักแล้วก็จะถูกส่งไปในที่ที่แตกต่างกัน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ