มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 1653

ตอนที่บรรพจารย์ไท่หยุนรับเขาเป็นศิษย์ บรรพจารย์ไท่หยุนเองก็อยู่ในแดนที่กำลังจะบรรลุระดับ 8 เท่านั้น แต่ในหลัวซิวนั้น ใช้เวลาเพียงสามเดือนกว่าก็แตะโดนนักค่ายเทพระดับ 8 อย่างคลุมเครือแล้ว

ทั้งหมดนี้แยกออกจากความสัมพันธ์เศษคัมภีร์อมฤตไม่ได้อีกด้วย เศษคัมภีร์อมฤตทำให้เส้นลมปราณของร่างกายของเขาเกิดใหม่ จัดเรียงตามกฎค่ายกลพิสดารแล้วบรรลุแดนบริบูรณ์ ซึ่งทำให้เขาได้เปรียบในวิถีแห่งค่ายกลบรรลุแดนเร็วมาก

สามเดือนต่อมา นั่นคือครึ่งปีหลังจากที่เขามาที่ ดาวบาร์เคอ ทักษะค่ายกลของหลัวซิวได้เข้าสู่ระดับของนักค่ายเทพระดับ 8 อย่างเป็นทางการ

นักค่ายเทพระดับ 8 คนหนึ่งที่อยู่ในสถานที่เช่นโลกะดาราคุนหลุน มีสถานะที่ไม่ธรรมดาอย่างยิ่ง แม้ว่าเมื่อเทียบมกุฎเทพกับแล้วจะยังแย่กว่ามากก็ตาม แต่สถานะก็สามารถเทียบได้กับผู้แข็งแกร่งราชาเทพขั้นปลาย

หากเป็นนักค่ายเทพระดับ 9 สถานะก็เทียบเท่ากับราชาเทพบริบูรณ์ใหญ่ หรือระดับมกุฎเทพครึ่งก้าว

อย่างไรก็ตาม สำหรับหลัวซิว นักค่ายเทพระดับ 9 ก็ยังค่อนข้างห่างไกล เนื่องจากข้อกำหนดเบื้องต้นประการหนึ่งสำหรับการเป็นนักค่ายเทพระดับ 9 คือแดนกฎของตัวเองต้องไปถึงดั้งเดิมขั้นที่ 5

แต่เนื่องจากหลัวซิวเชี่ยวชาญกฎใหญ่ขั้นสูงทั้งสี่ แม้ว่าเขาจะเป็นนักค่ายเทพระดับ 8 พลังของค่ายกลที่เขาสร้างจะค่อนข้างแข็งแกร่งกว่าของนักค่ายเทพระดับ 9 ทั่วไป

หลังจากระดับของค่ายกลเพิ่มขึ้น หลัวซิวก็เดินออกจากพื้นที่ปิดกั้นฝึกตน เขาวางแผนที่จะดูว่าเขาจะรวบรวมยาเซียนระดับ 8 ใน เมืองลอสได้หรือไม่ และใช้สิ่งนี้เพื่อบรรลุไปยังแดนนักยาเซียนระดับ 8 ในคราวเดียว

ใช้เวลาไม่นานนัก หลัวซิวก็ได้เยี่ยมชมร้านค้าใหญ่ ๆ ใน เมืองลอสรอบหนึ่ง และผลลัพธ์สุดท้ายก็ไม่ทำให้เขาประหลาดใจ ในสถานที่เล็ก ๆ เช่น เมืองลอสสามารถซื้อยาเซียนระดับ 7 ได้ก็ไม่เลวแล้ว ยาเซียนระดับ 8 ไม่มีแม้แต่รากเดียว

ตามข่าวที่เขาสอบถามจากร้านค้าบางแห่ง ถ้าต้องการซื้อยาเซียนระดับ ต้องไปที่เมืองบาลองที่นั่นเป็นเมืองที่เจริญรุ่งเรืองที่สุดในดาวบาร์เคอ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ