มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 1654

วรยุทธ์การฝึกฝนแบบคู่ขั้นสูงบางอย่างมีประโยชน์ต่อทั้งชายและหญิง แต่วรยุทธ์บางอย่างไม่เหมือนกัน กลับกัน พวกเขาบังคับยึดผลการฝึกตนขออีกฝ่ายหนึ่งเพื่อเพิ่มผลการฝึกตนของตนเอง ซึ่งโดยทั่วไปถ้าตกไปอยู่ในมือของคนดังกล่าว ถูกลิขิตให้เป็นเตากลั่นยาอัคคี ซึ่งเป็นโศกนาฏกรรมอย่างยิ่ง

“ดูสิ นี่คือคนที่ข้าพูดถึง ข้าได้ยินมาว่านางมีนิสัยที่ดื้อรั้นมากและยังเป็นสาวพรหมจารี ข้าชอบเอาชนะผู้หญิงประเภทนี้มากที่สุด”

ชายผู้พูดชี้ไปที่หน้าจอส่งเสริมการขายตรงทางเข้าลานประมูล แสดงให้เห็นภาพของนักยุทธ์หญิงหลายคน ซึ่งทั้งหมดเป็นทาสหญิงที่ถูกขายโดยลานประมูลอย่างสินค้า

ที่ทางเข้าลานประมูลมีหน้าจอขนาดใหญ่ ข้างในมีได้สร้างค่ายกลไว้และได้แสดงภาพต่าง ๆ ออกมา แนะนำสินค้าต่างๆ ที่กำลังจะปรากฏในงานประมูล

หลัวซิวเงยหน้าขึ้นมอง เขาไม่ได้มองที่ทาสหญิงเหล่านี้ แต่เพื่อดูว่ามียาเซียนหรือวัสดุที่เขาต้องการหรือไม่

เพราะมีภาพของทาสหญิงหลายคนปรากฏขึ้นพอดี สายตาของหลัวซิวจ้องไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ภายใต้คำขอโดยเจตนาของลานประมูล บางคนสวมเสื้อผ้าผ้าไหม ดูเหมือนนางฟ้าศักดิ์สิทธิ์ และบางคนสวมเสื้อผ้าเปิดโป่ง ยั่วยวนมากนัก พวกนางเป็นเหมือนหญิงสาวที่ยั่วยวนหลอกล่อผู้ชาย ยังมีหญิงสาวที่เต็มไปด้วยพลัง ราวกับหญิงกล้าหาญ หญิงที่ไม่ด้อยไม่กว่าชาย

อย่างไรก็ตาม เมื่อหลัวซิวเห็นภาพทาสหญิงคนหนึ่ง เขาก็ตกตะลึงในทันทีราวกับถูกฟ้าฝ่า

นั่นเป็นหญิงที่สวมผ้าบางสีดำ ผมยาวสีดำปล่อยลงมา และร่างเพรียวปกปิดไม่มิด

เพียงแต่ว่าสีหน้าของนางไม่ได้แสดงอารมณ์ใด ๆ โดยเฉพาะดวงตาคู่หนึ่งที่เหมือนดารา ราวกับดาราที่หม่นหมอง ทำให้ผู้คนรู้สึกสงสาร

ใบหน้าแบบนั้น หลัวซิวจำมันได้ในพริบตา ช่าจื่อเยียน!

ในขณะนี้ สมองของหลัวซิวว่างเปล่า นางอยู่ในโลกเสวียนเทียนที่อยู่ห่างจากโลกะดาราคุนหลุนไม่รู้ว่าไกลมาหแค่ไหน นางมาปรากฏอยู่ที่นี่ได้อย่างไร?

ยิ่งไปกว่านั้น เหตุใดนางถึงถูกขายอยู่ในลานประมูลของโลกะดาราคุนหลุนในฐานะทาสหญิง?

“หรือว่านางไม่ใช่พี่จื่อเยียน แต่เป็นเพียงหญิงที่ดูคล้ายกับพี่จื่อเยียนมากเท่านั้นหรือเปล่า?”

แม้ว่าในใจจะคิดอย่างนั้น แต่ลางสังหรณ์ที่ไม่ดีของหลัวซิวก็ทวีความรุนแรงขึ้น

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ