มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 1657

ดังนั้น ไม่ว่าจะเป็นดาราจักรอัมพรเทวหรือธาตุดาราคุนหลุนสมบัติหลักยังคงเป็นระดับ 7 ถึงระกับ 9 ยกเว้นผู้แข็งแกร่งมกุฎเทพที่อยู่ชั้นบน การแข่งขันหลักส่วนใหญ่อยู่ในแดนราชาเทพ

หลัวซิวไม่เสนอราคาจนกระทั่งร่างของนักยุทธ์หญิงหลายคนปรากฏขึ้นบนแท่นสูงของการประมูล สายตาของเขาก็กระเพื่อมเป็นประกายขึ้นอย่างอดไม่ได้

มีนักยุทธ์หญิงทั้งหมดหกคนและช่าจื่อเยียนก็เป็นหนึ่งในนั้น ถ้าก่อนหน้านี้หลัวซิวยังคงนึกว่าเขาโชคอยู่ข้างเขาแต่เมื่อเห็นนาง หลัวซิวก็รู้ว่านางคือช่าจื่อเยียน ปราณที่คุ้นเคยแบบนั้น เขาจะไม่รับรู้ถึงความผิดพลาดอย่างแน่นอน

“สหายทุกท่าน นักยุทธ์หญิงทั้งหกคนนี้มีความสามารถที่ดีมาก หากปลูกฝังพวกนางอย่างดี อย่างน้อยก็สามารถเข้าถึงแดนเทพฟ้าได้ หรือกระทั่งถึงแดนราชาเทพ หากปลูกฝังออกมาเป็นเตากลั่นยาอัคคีระดับราชาเทพได้คนหนึ่ง ข้าไม่ต้องพูดถึงประโยชน์ในนี้ทุกท่านก็รู้ดี”

อิงบูเฉิงกล่าวด้วยรอยยิ้มขณะยืนอยู่บนแท่นสูง ทันใดนั้นผู้คนจำนวนมากในห้องโถงด้านล่างก็เห็นด้วยกับคำพูดเขา

อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่าหลังจากผลการฝึกฝนไปถึงราชาเทพแล้ว ทุกย่างก้าวของการบรรลุนั้นยากมาก ยกเว้นยาพิเศษอันล้ำค่าที่สามารถรับประกันการ100%บรรลุดได้สำเร็จ นักยุทธ์หลายคนถูกจำกัดด้วยพรสวรรค์และความสามารถของตนเอง แล้วหยุดที่ระดับหนึ่ง ไม่สามารถก้าวหน้าได้อีก

ผลก็คือผู้คนจำนวนมากจะแสวงหาวิธีอื่นๆ ในการบรรลุแดน หนึ่งในนั้นคือการเก็บหยินเสริมหยาง หรือวิธีการเพิ่มหยินเก็บหยาง

ความแตกต่างระหว่างเพศอยู่ที่ว่าชายครองหยางและหญิงครองหยิน ไม่ว่าจะเป็นการเก็บหยินเสริมหยางหรือเสริมหยินเก็บหยาง ทั้งหมดสามารถสร้างเป็นวัฏจักรของการผสมผสานหยินและหยาง เพื่อเพิ่มผลการฝึกตนของตนเอง

หากสามารถเก็บหยินเสริมหยางนักยุทธ์หญิงที่มีผลการฝึกฝนแดนราชาเทพ งั้นก็สามารถทำให้ผู้ฝึกตนชายราชาเทพมีโอกาสมากที่จะฝ่าฟันบรรลุแดน

แม้แต่นักยุทธ์หญิงราชาเทพขั้น 1 หลังจากเก็บหยินเพิ่มหยางแล้วก็สามารถทำให้ราชาเทพขั้น 3 มีโอกาส 90% ที่จะทะลวงผ่านไปถึงขั้น 4 ได้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ