มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 1671

วิธีการจัดสรรเช่นนี้สมเหตุสมผลมาก ๆ หลัวซิวและเทพธิดายู่หรงต่างพยักหน้า ดังนั้นการร่วมงานในครั้งนี้จึงถูกกำหนดไว้แล้ว 

ถัดจากนั้นทั้งสามก็เตรียมพร้อมที่จะออกเดินทาง เนื่องจากตำแหน่งของดาราแห่งกาลเวลาอยู่ห่างจากที่นี่ไกลมาก ๆ แค่อาศัย​​ค่ายวาร์ฟล่องหนก็ไปไม่ถึงเช่นกัน เพราะมันอยู่ในส่วนลึกของห้วงดารา

ทั้งสามไปด้วยเรือรบดาราลำหนึ่งของอิงบูเฉิง ระดับของเรือรบลำหนึ่งสูงมาก ยิ่งกว่านั้นคือบนเรือมีค่ายสังหารและค่ายคุ้มกันระดับ 9 สลักอยู่ด้วย พลานุภาพที่ทรงพลังมากที่สุดสามารถเทียบทัดการโจมตีหนึ่งของยอดฝีมือราชาเทพขั้น 9

“ตอนนั้นเพื่อให้ได้ครอบครองเรือรบชั้นยอดลำนี้ ข้าใช้จ่ายเงินไปเยอะมาก ๆ เลยล่ะ”เมื่อพูดถึงเรือรบชั้นยอดลำนี้ของตน อิงบูเฉิงก็อดไม่ได้ที่จะโม้ปดหนึ่งรอบ

นั่งเรือรบแทนการเดินเท้า เมื่ออยู่ในดาราจักรวาล เรียกได้เลยว่าตัวตนของผู้แข็งแกร่งนั้นเป็นเอกลักษณ์มาก เรือรบชั้นยอดทำนองนี้ ไม่ใช่สิ่งที่ราชาเทพทั่วไปสามารถครอบครองได้อย่างแน่นอน 

อิงจากคำพูดของอิงบูเฉิง ตอนนั้นเพื่อเป็นการซื้อเรือรบลำนี้ เขาใช้แก้วเทวชั้นกลางไปเกือบหนึ่งร้อยล้านชิ้นเลย 

เมื่อเปรียบเทียบกับเรือรบลำนี้แล้ว รบเรือที่หลัวซิวแย่งมาจากเมืองฟ้าเยือก ก็เป็นได้เพียงกากแดนที่มีกำลังรบห้าแต้มเท่านั้น เขาถึงกับละอายที่จะเอามันออกมาโอ้อวด

“โครม……”

ทันใดนั้นเอง ก็มีเสียงกระแทกอย่างรุนแรงดังขึ้น มีกลุ่มหินอุกกาบาตจำนวนมากปรากฏตรงข้างหน้าเรือรบดารา เรือรบที่ทั้งสามนั่งได้พุ่งชนเข้ากับหินอุกกาบาตเล็ก ๆ ที่อยู่ด้านหน้ากลุ่มหินอย่างรุนแรง

หินอุกกาบาตเหล่านี้เคลื่อนที่อยู่ในห้วงดาราด้วยความเร็วสูง ภายใต้ผลกระทบของความเร็วที่รวดเร็วมาก ๆ พลังการพุ่งชนของหินอุกกาบาตจึงรุนแรงมาก ยิ่งกว่านั้นคือหากมีผู้แข็งแกร่งระดับราชาเทพไม่ทันระวังและพุ่งชนเข้าละก็ ร่างกายได้แตกสลายเป็นฝุ่นผงแน่นอน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ