มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 1693

แม้ว่าคนส่วนใหญ่คิดว่าเย่ห้าวหรานพ่ายแพ้ แต่พวกเขาก็ต้องยอมรับความแข็งแกร่งของเขา เพราะถ้าเขาไม่ได้ครอบครองพลังและเลือดจ้าวมหาเทพ ฉินหวยอาจจะพ่ายแพ้ต่อเขา

เมื่อรู้ว่าเย่ห้าวหรานเป็นผู้คุมกฎเค่อชิงที่งานประมูลอัคคีนภา เป็นนักยุทธ์จากงานประมูลคุนหลุนในเมืองมังกรครามยักษ์ ต่างสงสัยเล็กน้อย

ในไม่ช้า อิงบูเฉิงก็ถูกเรียกตัวมา และผู้ที่เรียกเขามาเป็นบรรพจารย์มกุฎเทพคนหนึ่งแห่งงานประมูลคุนหลุน!

นอกจากอิงบูเฉิงแล้ว ผู้ดูแลงานประมูลอัคคีนภาก็ถูกเรียกตัวมาเช่นกัน ภายใต้การสอบถามของบรรพจารย์มกุฎเทพผู้นั้น เขาได้กล่าวถึงเรื่องที่เกี่ยวข้องกับเย่ห้าวหราน

“งานประมูลคุนหลุนของเราเน้นไปที่ธุรกิจมาโดยตลอด ในบรรดากองกำลังระดับมกุฎเทพในดาราจักรคุนหลุน งานประมูลของเรามีความมั่งคั่งมากที่สุด แต่ปริมาณและคุณภาพของผู้แข็งแกร่งค่อนข้างต่ำ อัจฉริยะดังกล่าวควรให้ความสำคัญและปลูกฝัง”

บรรพจารย์มกุฎเทพเสนอออกมาว่าอยากเจอเย่ห้าวหราน แต่ตอนนี้หลัวซิวกำลังปิดกั้นฝึกตน ปิดกั้นการติดต่อทั้งหมดกับโลกภายนอก

อิงบูเฉิงหมดหนทาง ในความเห็นของเขา นี่เป็นโอกาสที่จะก้าวไปถึงชั้นสูงอย่างแน่นอน ในใจเขาอดไม่ได้ที่จะเต็มไปด้วยมีความอิจฉาริษยาต่อหลัวซิว

เรื่องที่บรรพจารย์มกุฎเทพสั่ง เขาไม่กล้าที่จะไม่ทำให้ดี หลัวซิวไม่ออกจากการปิดกั้นฝึกตน ดังนั้นเขาจึงต้องรออยู่ที่หน้าประตูของสถานที่ฝึกตน

ดาราแห่งกาลเวลาปรากฎตัวแล้ว!

ในช่วงเวลาที่ผ่านมา บรรพจารย์มกุฎเทพแห่งทั้งสองดาราจักรได้คำนวณด้วยจำนวนนับไม่ถ้วน แต่เพียงสามารถคำนวณเวลาโดยประมาณได้เท่านั้น ไม่มีใครรู้แน่ชัดว่าดาราแห่งกาลเวลาจะปรากฎเมื่อใด

ดังนั้น ผู้เก่งกาจจากกองกำลังมากมายในดาราจักรทั้งสองแห่งจึงมาที่เมืองมังกรครามยักษ์ล่วงหน้า และในที่สุด เมื่อเวลาผ่านไปหลายเดือนดาราแห่งกาลเวลาปรากฏตัวขึ้นแล้ว!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ