มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 1745

แรงตอบโต้ที่รุนแรงทำให้หอกยุทธ์มังกรดำคร่ำครวญออกมา ง่ามมือหลัวซิวก็ฉีกออกทันที เลือดก็ไหลออกมา

“เจ้าโง่ เจ้าต้องการที่จะทำลายการป้องกันของขลังของจ้าวมหาเทพด้วยการโจมตีของเจ้าหรือ?” วิชาท่าร่างของหลิวเทียนลู่สว่างวาบ ลากระยะห่างออกจาก หลัวซิวอย่างรวดเร็ว

กฎชีวิตหมุนเวียน บาดแผลที่ง่ามมือหายเป็นปกติในทันที หลัวซิวขมวดคิ้วเล็กน้อย

ภายใต้มกุฎเทพ ความแข็งแกร่งของเขานั้นแข็งแกร่งมากอยู่แล้ว ไม่ต้องพูดถึงว่ามีพลังปลุกเสกเบิกเนตรยี่สิบแปดจุดลมปราณโลกาดารา ยิ่งมีวิธีจารึกร่างเนื้อที่เขาตระหนักรู้ผ่านเศษคัมภีร์อมฤต มีเก้าสิบเก้ายันต์ค่ายเพิ่มพลังความแข็งแกร่งแก่ร่างเนื้อ

พูดโดยไม่ลังเลว่าหลัวซิวแข็งแกร่งที่สุดก็คอร่างเนื้อของเขา แต่ในขณะนี้เขาได้รับบาดเจ็บจากแรงกระแทกกลับ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงพลังป้องกันที่แข็งแกร่งของระฆังสีดำของหลิวเทียนลู่

มีของขลังป้อร่างชิ้นนี้ สามารถพูดได้ว่าหลิวเทียนลู่อยู่ที่นี่ไร้คู่ต่อกร

และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือหลิวเทียนลู่ไม่จำเป็นต้องลดผลการฝึกตนของเขาเลยเพื่อกระตุ้นระฆังสีดำนี้ เพราะของขลังนั้นมีผลการฝึกตนของผู้แข็งแกร่งจ้าวมหาเทพถึงหนึ่งในสาม

อาจกล่าวได้ว่าหลัวซิวควรจะโชคดี เพราะถ้าหลิวเทียนลู่สามารถใช้ของขลังในการโจมตี อย่าว่าแต่เขา แม้แต่มกุฎเทพก็จะถูกสังหารเท่านั้น

“จุติมรณะ!”

หลัวซิวก้าวขึ้นไปในอากาศแล้วแทงหอกออกไปอีกครั้ง ภายใต้วิวัฒนาการของหมื่นจักรวาลไร้รูป วัฏจักรการเวียนว่ายตายเกิดถูกผนึกออกมา และมีทวยมรณาภาพอยู่ในวงล้อรูเล็ต

“ฮึ่ม ไม่ว่ามหาอิทธิฤทธิ์ของเจ้าจะทรงพลังเพียงใดมันก็ไร้ประโยชน์” หลิวเทียนลู่ไม่แยแส การป้องกันอันทรงพลังของของขลังของขลังจ้าวมหาเทพ ทำให้เขามีความมั่นใจ

โครมม!

พลังอันน่าสะพรึงกลัวที่ตามมาได้กวาดล้างไปทุกทิศทุกทาง และผลพวงที่แผ่กระจายออกไปอย่างเดียวก็สามารถสังหารราชาเทพทั่วไปได้อย่างง่ายดาย

อย่างไรก็ตาม แม้ภายใต้การโจมตีที่ทรงพลังเช่นนี้ หลิวเทียนลู่ยังคงไม่ได้รับบาดเจ็บ รอยยิ้มเยาะเย้ยที่มุมปากของเขามากขึ้นเรื่อย ๆ “ไอ้คนต่ำต้อย หลังจากที่ข้าออกจากดาราแห่งกาลเวลา ข้าจะทำลายสำนักของเจ้า ฆ่าทั้งครอบครัวของเจ้าอย่างแน่นอน !”

มีแววที่โหดเหี้ยมในดวงตาของหลิวเทียนลู่ อีกฝ่ายไม่สามารถทำอะไรเขาได้ และเขาเองก็ไม่สามารถทำอะไรอีกฝ่ายได้เช่นกัน เพราะคนที่อยู่ข้างหน้าเขาสามารถปิดกั้นฮู้โจมตีระดับมกุฎได้ มันเป็นเพียง แข็งแกร่งอย่างไม่น่าเชื่อเสียจริง

เจตนาฆ่าของหลัวซิวนั้นท่วมท้น เดิมทีเขาคิดว่าด้วยกำลังของเขาเอง เขาจะสามารถฆ่าหลิวเทียนลู่ได้อย่างง่ายดาย จากนั้นช่วยเสี่ยวเจียงหมิงออกมา แต่อย่างไรก็ตาม เขายังคงประเมินคู่ต่อสู้คนนี้ต่ำไปเล็กน้อย จึงมีสถานการณ์ที่ผิดพลาดเช่นนี้

ทันใดนั้น สายตาของเขาหันไปหาหยุนไฉยี ร่างของเขาขยับ พุ่งไปหานาง

เขาโจมตีด้วยพลังทั้งหมดของเขา ห้วงดาราแห่งหนึ่งปรากฏขึ้นข้างหลังเขา ดาราห้าสิบหกดวงปรากฏขึ้น หมุนเวียนรอบวัฏสงสาร

“ห้วงดารายุทธ์?”

ดวงตาสวยงามของหยุนไฉยีฉายความหวาดกลัวออกมา ตั้งแต่สมัยโบราณ มีเพียงผู้แข็งแกร่งระดับจักรพรรดิเทพเท่านั้นที่สามารถวิวัฒนาการห้วงดาราออกมาได้โดยอาศัยวิถียุทธ์ของตน ซึ่งแสดงถึงความยิ่งใหญ่ของวิถียุทธ์ของตน

ในขณะนี้ หลัวซิวเป็นเหมือนจ้าวแห่งดารา ราวกับพระเจ้าที่มองสรรพสิ่งจากด้านบน

หอกยุทธ์มังกรดำในมือเปล่งเสียงมังกรคำรามออกมา กลายเป็นมังกรดำ อ้าปากกว้าง พุ่งไปกลืนกินหยุนไฉยี

หยุนไฉยีมีผลการฝึกตนมกุฎเทพครึ่งก้าว และไม่ค่อยมีคู่ต่อสู้ในแดนเดียวกัน ภายใต้มกุฎเทพ อาจกล่าวได้ว่าไม่กลัวใคร

แต่ในตอนนี้เมื่อเผชิญกับออร่าที่สั่นสะเทือนฟ้าดินของหลัวซิว นางรู้สึกราวกับว่านางกำลังเผชิญหน้ากับมกุฎเทพผู้หนึ่ง!

“เห็นได้ชัดว่าระดับผลการฝึกตนของเขาอยู่ในราชาเทพช่วงกลางเท่านั้น ราชาเทพช่วงกลางก็มีพลังการต่อสู้เทียบได้กับมกุฎเทพ จะมีคนแบบนี้อยู่ในโลกได้อย่างไร?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ