มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 1773

ครั้งนี้หากสามารถช่วยชีวิตหนิงหานยู่ออกมาได้ละก็ นางวางแผนที่จะมุ่งหน้าไปยังมหาโลกายอดอัมพรพร้อมหลัวซิวแล้ว มิเช่นนั้นพวกนางพี่น้องก็อย่าคิดที่จะมีชีวิตรอดจากการไล่ลาของตระกูลฉีได้เลย

นางมองว่าหลัวซิวเป็นที่พึ่งพิงไปโดยไม่รู้เนื้อรู้ตัวแล้ว หากพวกนางพี่น้องทั้งสองสามารถติดตามผู้แข็งแกร่งที่มีศักยภาพไร้ขอบเขตเช่นนี้ บางทีใช้เวลาอีกไม่นาน พวกนางก็จะสามารถล้างแค้นเพื่อพ่อที่เสียชีวิตไปได้แล้ว

แต่ทว่าสภาพจิตใจของฉียู่หรงก็ยังไม่แน่วแน่เล็กน้อยอยู่ดี นางกังวลว่าศิษย์พี่เย่ผู้นี้จะมองว่าผลการฝึกตนศักยภาพของพวกนางต่ำเกินไป ไม่พอใจในตนเอง

ในขณะที่ฉียู่หรงกำลังคิดฟุ้งซ่านอยู่นั้น ทั้งสองก็มาถึงบริเวณลานบ้านแห่งหนึ่งในเมืองคุนซาน

“ที่นี่หรือ?”หลัวซิวเอ่ยปากถาม

“ใช่เจ้าค่ะ หานยู่ถูกคนในตระกูลฉีกักขังอยู่ที่นี่”ฉียู่หรงตอบกลับอย่างร้อนรนเล็กน้อย น้องสาวของนางถูกจับกุมตัวมาเป็นเวลานานมาก ๆ แล้ว นางกังวลว่าจะเกิดเรื่องอะไรขึ้นกับหนิงหานยู่

“ภายในเมืองมีพลังออร่าที่แข็งแกร่งมาก ๆ พลังหนึ่ง ต้องเป็นผู้แข็งแกร่งที่อยู่สูงกว่ามกุฎเทพช่วงกลางแน่นอน เพราะฉะนั้นหากจะลงมือละก็ ข้าจำเป็นต้องเตรียมการก่อน”

หลัวซิวไม่ได้ลงมือบุ่มบ่ามแต่อย่างใด เขาออกจากที่นี่อย่างรวดเร็ว เพราะไม่อยากปล่อยให้เรื่องบางอย่างกระทบต่อแผนการทั้งหมดของตัวเอง 

หลัวซิวเจอโรงเตี๊ยมร้านหนึ่งในละแวกลานบ้าน หลังจากจัดวางค่ายกลป้องกันออร่าไว้ในห้องพักของโรงเตี๊ยมแล้ว เขาก็เริ่มฝึกเซ่นธงค่ายอยู่ภายในห้องพัก 

แดนของวิถีค่าย ดูได้จากวิธีการจัดวางค่ายกล วิธีการที่ด้อยที่สุดก็คือการใช้ธงค่ายจัดวางค่ายกล ถูกเรียกว่าหลอมค่ายเป็นธงต่อมาคือก่อค่ายเป็นเข็มทิศ ก่อค่ายเป็นยันต์

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ