มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2034

มกุฎเทพเกือบ 20 คน ราชาเทพนับพัน จำนวนผู้แข็งแกร่งที่มากมายมหาศาลเช่นนี้ กลับถูกหลัวซิวและจีเสี่ยวจื่อสองคนกวาดล้าง

พื้นที่ห้วงดาราบริเวณโดยรอบแสนกว่าไมล์เละเทะไปหมด ถึงแม้ปริภูมิที่ถูกทำลายสามารถฟื้นกลับคืนสู่สภาพเดิมได้โดยธรรมชาติ แต่ก็ต้องใช้ระยะเวลาที่นานมาก ๆ ปริภูมิของที่นี่ถึงจะฟื้นฟูกลับคืนสู่สภาพปกติ

ศพของผู้แข็งแกร่งแห่งโลกยุทธ์ ของคลังอาวุธสงครามที่พังเสียหาย ทำให้เหล่าเทพมารในโลกแสงดาวรวมไปถึงโลกาเทพฟ้าที่อยู่ในละแวกใกล้เคียง ต่างมองดูจนเบิกตากว้างอ้าปากค้าง

พวกหลัวซิวไม่ได้ชายตาลงไปมองของเหล่านี้เลยด้วยซ้ำ ทว่าสำหรับเทพมารในพิภพต่ำแล้ว มันกลับเป็นสมบัติที่ไม่สามารถประมาณค่าได้ เป็นสมบัติล้ำค่าที่หาพบได้ยากในชั่วชีวิตนี้ 

ผ่านไปไม่นานนัก ข่าวคราวเรื่องนี้ก็แพร่งพรายออกไป เทพมารจากโลกาเทพฟ้าจำนวนมากพุ่งเบียดเสียดกันมา ต่างอยากตามหาโอกาสและโชคจากสนามรบที่ปริภูมิถูกทำลายนี้

มีคนได้รับอาวุธสงครามที่เทพฟ้าทิ้งไว้หลังจากเสียชีวิต และยิ่งมีคนได้รับของขลังไม่สมบูรณ์ที่มกุฎเทพทิ้งไว้หลังดับสลายสูญสิ้น แหวนเก็บของวงหนึ่งที่ผู้แข็งแกร่งราชาเทพสวมใส่ครั้นเมื่อยังมีชีวิตปรากฏ จึงทำให้สภาพแวดล้อมบริเวณนั้นเต็มไปด้วยความอันตรายทัน ดึงดูดให้เทพมารจำนวนมากต่างต่อสู้เข่นฆ่าช่วงชิงกันอย่างดุเดือด

อย่างไรก็ตามสิ่งของที่เทพมารจำนวนมากต่างแก่งแย่งกัน กลับเป็นสิ่งของที่หลัวซิวและสตรีทั้งสามนางไม่ชายตาลงไปมอง

และนี่ก็คือความเศร้าโศกและความจนปัญญาของผู้ฝึกยุทธ์ที่อยู่ระดับที่ต่ำที่สุด

ทุกคนในสำนักอิมเอี๊ยงที่บุกเข้ามาในอาณาเขตล้วนถูกสังหาร สำนักหนานเหมินจึงถูกหลัวซิวช่วยเอาไว้ได้เป็นธรรมดาอยู่แล้ว

ในส่วนลึกตัวสำนึกวิญญาณของเขา ถูกหลัวซิวร่ายด้วยตราประทับแห่งความจงรักภักดีตั้งนานแล้ว เขากำลังยืนอยู่ด้านหลังหลัวซิวอย่างเคารพนอบน้อม

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ