มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2056

ไม่ว่าจะเป็นการกลั่นยา การภัณฑ์กลั่นหรือค่ายกล ความสำเร็จในปัจจุบันของหลัวซิวอาจารย์อาจารย์ขั้นสูงแล้ว

ดังนั้นเขาจึงใช้เวลาไม่นานในการกลั่นวัสดุทั้งหมดให้เป็นแก่นแท้และรวมเข้ากับสำนักเต๋า ยกระดับของขลังคุณสมบัติปริภูมินี้ฝึกเซ่นให้ไปถึงระดับของศัตราวุธราชาชั้นยอด

สำหรับการจะดีกว่าเดิมในอนาคตนั้น จำเป็นต้องเป็นปรมาจารย์ภัณฑ์กลั่นเท่านั้นแล้ว และผลการฝึกตนในปัจจุบันของจีเสี่ยวจื่ออยู่ในแดนมกุฎเทพ ดังนั้นจึงไม่ค่อยเหมาะสมที่จะยกระดับของขลังชีวีให้เป็นระดับจ้าวมหาเทพเร็วเกินไปเช่นกัน

“สำนักเต๋าเสวียนเทียน เชี่ยวชาญในการปราบปรามและกลั่นแปร นอกจากนี้เจ้ายังต้องการของขลังปกป้องตนเอง”

หลัวซิวส่งสำนักเต๋าเสวียนเทียนที่ฝึกเซ่นเรียบร้อยแล้วเข้าไปกลางหน้าผากของจีเสี่ยวจื่อและพูดต่อช้าๆ

ที่บอกว่าปกป้องตนเองคือสมบัติที่ปกป้องตนเอง ซึ่งสามารถเป็นของขลังคุ้มกันหรือเป็นของขลังที่สามารถหลบหลีกการโจมตีของคู่ต่อสู้ได้อย่างรวดเร็ว

เกี่ยวกับประเด็นนี้ จีเสี่ยวจื่อไม่ต้องถาม หลัวซิวก็เตรียมพร้อมแล้ว และเอาปีกทิพย์ไร้มลทินออกมาทันที

ปีกเทพไร้มลทินเดิมเป็นเพียงปีกทิพย์ไร้มลทินชิ้นหนึ่งเท่านั้น และระดับของมันเป็นเพียงระดับของขลังที่มหายุทธ์ใช้จากโลกามนุษย์

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา หลัวซิวได้ฝึกเซ่นหลายครั้ง และระดับในปัจจุบันก็ถึงระดับของมกุฎเทพของขลังแล้ว ความเร็วก็ต่ำกว่าความเร็วของจ้าวมหาเทพ ซึ่งสามารถเรียกได้ว่าเร็วมาก

สำหรับหลัวซิว ผลของปีกเทพไร้มลทินนั้นไม่มีประโยชน์แล้วจริง ๆ เพราะเจอผู้แข็งแกร่งระดับจ้าวมหาเทพ แม้จะมีปีกเทพไร้มลทินก็ไร้ประโยชน์ สำหรับผู้แข็งแกร่งที่ต่ำกว่าจ้าวมหาเทพ หากไม่ใช้ปีกเทพไร้มลทิน เขายังมีพลังที่จะต่อสู้แบบตัวต่อตัว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ