มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2066

ตระกูลจางชิวและสำนักเทวพยัคฆ์ต่างเป็นผู้อยู่ใต้บังคับบัญชาของสำนักไท่ฉือ กองกำลังใหญ่ทั้งสองนี้ยังเป็นที่รู้จักกันดีในโลกะอัมพรเทว แม้ว่าจะไม่มีบรรพอาจารย์อย่างจ้าวมหาเทพครึ่งก้าวอยู่ แต่ก็มีผู้แข็งแกร่งระดับมกุฎเทพที่ทำให้คนอื่นหวาดเกรงและเป็นใหญ่อยู่ในสถานที่นี้เช่นกัน

ครั้งนี้ ผู้อาวุโสของสำนักไท่ฉือถูกฆ่าในตระกูลเทพสงคราม กองกำลังใหญ่ทั้งสองได้รับคำสั่งและรวบรวมผู้คนจำนวนมากและเดินทัพไปยังดาราที่ตระกูลเทพสงครามตั้งอยู่ทันที

ในท้องฟ้าสูง เสียงคำรามดังก้องไปทั่วท้องฟ้าและแผ่นดิน เรือรบขนาดใหญ่ ป้อมปราการ และรถม้าศึกได้บดขยี้อนัตตา ดูแล้วน่ายำเกรงมาก

ในอนัตตานอกเมืองเทพสงคราม คนจากกองกำลังใหญ่ทั้งสองทำให้จอมยุทธ์หลายคนในเมืองตัวสั่นด้วยความกลัว ไม่มีใครสงสัยว่าด้วยความน่าสะพรึงกลัวของกองกำลังใหญ่ทั้งสองสามารถทำลายเมืองเทพสงครามได้อย่างง่ายดาย!

สมบัติที่บรรพบุรุษทิ้งไว้เป็นรากฐานของการดำรงอยู่ของตระกูลเทพสงครามและสูญเสียไม่ได้เด็ดขาด แม้ว่าตระกูลเทพสงครามทั้งหมดจะถูกกำจัดออกไป เป็นไปไม่ได้ที่จะส่งมอบสมบัติของบรรพบุรุษออกไปอย่างแน่นอน

ในเมืองเทพสงคราม ศีรษะขนาดใหญ่ของอสูรดูดจิตยกขึ้นสูง บนศีรษะมีหลัวซิวซึ่งสวมชุดคลุมสีดำเอามือไพล่หลังด้วยสีหน้าเย็นชายืนอยู่

ข้างหลังเขา ฉียู่หรง หนิงหานยู่และจีเสี่ยวจื่อก็ยืนอยู่ด้วยสีหน้าเคร่งขรึมพร้อมต่อสู้

ซิงเฉินก็พาเหล่าผู้อาวุโสของตระกูลออกมา แต่ละคนมีสีหน้าที่พร้อมสู้ตาย ปกป้องสมบัติของบรรพบุรุษของพวกเขา นี่คือความหมายของการมีอยู่ของตระกูลเทพสงครามและมันคือชะตากรรมของตระกูลของพวกเขา!

“หัวหน้าเผ่าซิงเฉินของตระกูลเทพสงครามออกมา!”

บนท้องฟ้าสูงนอกเมือง มีเสียงตะโกนก้องดังสนั่น คลื่นเสียงมีพลังมากจนผู้คนทั้งหมดในเมืองเทพสงครามสั่นสะท้าน หลายคนหวาดกลัวและสั่นสะท้านไปทั้งตัว

“มีคนมาไม่น้อยเลย” หลัวซิวยืนอยู่บนศีรษะของอสูรดูดจิต มองไปในระยะไกล กองกำลังทั้งสองเต็มไปหมด หากจะบอกว่ามีมีคนจำนวนนับหมื่นก็ไม่เกินจริง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ