มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2068

“ไม่เชื่อฟัง ดื้อ โจมตี!” ฉีผิงสวี่โกรธมาก เมื่อครู่เขาตกเป็นเป้าหมายของหอก หากเขาไม่หลบหนีอย่างรวดเร็ว เขาอาจเป็นคนที่เสียชีวิตแล้ว

“ฆ่า!”

นายท่านตระกูลจางชิวและ เจ้าสำนักเทวพยัคฆ์ออกคำสั่งทันทีและผู้เก่งกาจนับหมื่นรวมตัวกันพุ่งเข้าหาเมืองเทพสงครามเหมือนสายรุ้ง

เห็นเพียงหลัวซิวยกมือขึ้นและผนึกพลัง รังสีแสงประสานกัน โล่ป้องกันขนาดใหญ่ก็ปรากฏขึ้นทันที ครอบคลุมทั้งเมืองเทพสงคราม

ในอดีต เมืองเทพสงครามก็มีค่ายป้องกันขนาดใหญ่เช่นกัน แต่มันเป็นเพียงค่ายการป้องกันระดับ 7 เท่านั้น ซึ่งอย่างมากสามารถต้านทานราชาเทพขั้นปฐมภูมิได้เท่านั้นเอง

ดังนั้น หลายวันที่ผ่านมานี้หลัวซิวจึงไม่ได้อยู่เฉยๆ เขาสร้างค่ายกลอย่างรอบ ๆ เมืองเทพสงครามอย่างลวกๆ ล้วนเป็นค่ายกลระดับปรมาจารย์ ซึ่งสามารถต่อต้านมกุฎเทพได้!

ภาพผู้คนนับหมื่นพุ่งไปต่อสู้นั้นน่าตกใจสุด ๆ ต้องรู้ว่านี่ไม่ใช่สนามรบในโลกมนุษย์แต่เป็นการต่อสู้ระหว่างผู้แข็งแกร่งวิถียุทธ์ วิชาอมตะหลายแบบปะทะกัน พลังของอาวุธขลังส่องประกายไปทั่ว ฉีกท้องฟ้าออกจากกัน

จีเสี่ยวจื่อไม่เคยเจอภาพแบบนี้มาก่อน ดังนั้นนางจึงรู้สึกประหม่าอยู่พักหนึ่ง แต่ก็ตื่นเต้นเล็กน้อยเช่นกัน

“ฆ่า!”

กฎเพลิงอัคคีพุ่งขึ้นจากร่างของนาง ทันใดนั้น ปีกทิพย์ไร้มลทินก็กางออกที่แผ่นหลังนาง แล้วพุ่งไปต่อสู้ด้วยความเร็วสูง

ความเร็วของนั้ปีกเทพไร้มลทินนเร็วมาก ผู้เก่งกาจวิถียุทธ์หลายคนจากสองกองกำลังใหญ่โจมตีนาง แต่การโจมตีไม่สามารถล็อคนางได้เลย

แต่ทุกครั้งที่จีเสี่ยวจื่อเคลื่อนไหว หอกจะส่องแสงเหมือนฝน ฆ่าคนจำนวนมากได้อย่างง่ายดาย

“ทับ!”

ผู้คนหลายพันคนจากตระกูลจางชิวตะโกนพร้อมเพรียงกันและออร่าของทุกคนก็รวมตัวกันสร้างเจตนาสังหารอันน่าเกรงขาม เจตนาสังหารนี้แข็งแกร่งมากจนน่ากลัวอย่างยิ่ง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ