มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2069

โซ่ตรวนเจตนาฆ่าที่รวบรวมโดยคนหลายพันคนหายไปและหอกมังกรแดงมืดในมือของจีเสี่ยวจื่อก็ส่องแสง เงาหอกจำนวนนับไม่ถ้วนปรากฏขึ้นและเงาหอกแต่ละอันรวมตัวกันเป็นแสงหอกขนาดใหญ่ในทันที

ทุกคนที่อยู่ในบริเวณนี้ถูกโจมตีด้วยเงาหอก เสียงกรีดร้องโหยหวนก็เกิดขึ้น

“สร้างค่าย!”

นายท่านตระกูลจางชิวและเจ้าสำนักเทวพยัคฆ์อดไม่ได้ที่จะประหลาดใจและโกรธจัดเมื่อพวกเขาเห็นว่าจีเสี่ยวจื่อฆ่าคนจำนวนมากในทันทีด้วยการโจมตีเพียงครั้งเดียว

ค่ายกลยังเป็นความแข็งแกร่งของกองกำลังหนึ่ง เพราะนอกเหนือจากการฝึกฝนวิถียุทธ์แล้ว ค่ายกลยังมีประโยชน์อย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการกลั่นยาหรือการภัณฑ์กลั่น ต่างจำเป็นต้องมีความสามารถด้านค่ายกล

คนของกองกำลังใหญ่ทั้งสองเป็นผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกฝนมานับไม่ถ้วน หลังจากได้ยินคำสั่งจากนายท่านและเจ้าสำนัก ทุกคนก็ดำเนินการอย่างรวดเร็ว

บูม!

ทุกคนปลดปล่อยออร่าแห่งผลการฝึกตนของตนออกมา ไม่ว่าจะเป็นราชาเทพขั้นปฐมภูมิ ราชาเทพขั้นสูงหรือแดนมกุฎเทพ กลิ่นอายของผลการฝึกตนของทุกคนถูกรวบรวมอย่างต่อเนื่องภายใต้การดำเนินการของค่ายกล

“โฮก! โฮก! โฮก!...”

เสียงคำรามสะท้านดังก้อง และออร่าที่รวบรวมโดยกองกำลังจำนวนมากของกองกำลังใหญ่ทั้งสองก็กลายเป็นเสือเทพหลายตัวขนาดใหญ่!

เสือเทพเหล่านี้มีขนาดใหญ่และแข็งแกร่ง พวกมันมีความแข็งแกร่งมกุฎเทพ

“เป็นแค่กลอุบายเล็กๆ!”

จีเสี่ยวจื่อตะโกนอย่างฉุนเฉียว หอกมังกรแดงมืดส่องประกายเจิดจ้าอยู่ในมือเรียวของนาง อัคคีเทพลุกโชนขึ้น หอกแต่ละหอกบรรจุความลึกลับของกฎปริภูมิ ความเร็วนั้นเร็วราวกับสายฟ้า เกือบจะสามารถหลีกเลี่ยงการโจมตีทั้งหมดได้

บูม!

หอกต่อสู้ของ จีเสี่ยวจื่อฉีกเทพพยัคฆ์ที่ทรงพลังออกจากกัน แต่เทพพยัคฆ์เหล่านี้ก่อตัวขึ้นจากวิวัฒนาการของการก่อตัว และโดยพื้นฐานแล้วพวกมันเป็นอมตะ หลังจากที่นางถูกตัดหัว เทพพยัคฆ์องค์อื่นจะปรากฏขึ้นทันที วิวัฒนาการที่เหนียวแน่นในรูปแบบ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ