มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2073

หลัวซิวจึงค่อนข้างคุ้นเคยกับออร่าของสมบัติระดับจ้าวมหาเทพ ดังนั้นเขาจึงสามารถบอกได้ว่าบนร่างของบรรพอาจารย์เทวพยัคฆ์คนนี้มีสมบัติระดับจ้าวมหาเทพชิ้นหนึ่งซ่อนอยู่ แต่ออร่านั้นไม่แข็งแกร่งมากนัก เห็นได้ชัดว่ามันไม่สมบูรณ์

“ถ้าเป็นสมบัติจ้าวมหาเทพที่สมบูรณ์ ด้วยผลการฝึกตนของข้ายังไม่สามารถใช้พลังได้เต็มที่ แต่สมบัติจ้าวมหาเทพที่ไม่สมบูรณ์สามารถเปิดใช้งานได้เต็มที่ด้วยผลการฝึกตนของข้า!”

บรรพอาจารย์เทวพยัคฆ์กล่าวอย่างเฉยเมย ออร่าของสมบัติจ้าวมหาเทพที่ซ่อนอยู่ในร่างกายของเขาแผ่กระจายออกไป ทำให้ร่างกายของเขาคงไว้ด้วยกลิ่นอายของผู้แข็งแกร่งจ้าวมหาเทพ

แม้แต่หลัวซิวยังต้องยอมรับว่าผลการฝึกตนของมกุฎเทพขั้นสูงเช่นบรรพอาจารย์เทวพยัคฆ์นั้นอยู่ห่างจากจ้าวมหาเทพเพียงก้าวเดียว บุคคลเช่นว่า ผู้ถือสมบัติจ้าวมหาเทพที่ไม่สมบูรณ์นี้สามารถกระตุ้นพลังการต่อสู้ที่แข็งแกร่งได้ในระดับที่น่ากลัว

ในสถานะนี้ แม้แต่ผู้แข็งแกร่งระดับจ้าวมหาเทพที่หลับใหลอยู่ในสามสำนักหกตระกูลยังต้องหวาดกลัวเล็กน้อย

แต่หลัวซิวไม่กลัว แม้ว่าผลการฝึกตนของเขาจะไม่สูงแต่วิธีการของเขาก็แข็งแกร่งพอ!

“ถ้าอย่างนั้นมาสู้กันเถอะ!”

หลัวซิวก้าวขึ้นไปในอากาศ นิ่งสงบและไม่เร่งรีบ หากเป็นจ้าวมหาเทพจริง เขาคงจะกลัวเล็กน้อย สำหรับผู้แข็งแกร่งที่ต่ำกว่าจ้าวมหาเทพ แม้ว่าจะอยู่ใกล้เคียงจ้าวมหาเทพมากเพียงใด แต่หลัวซิวก็มั่นใจ

บูม!

กฎอันมหึมาปะทุขึ้น ก่อตัวเป็นกระแสวนที่น่าสะพรึงกลัวซึ่งกวาดไปทั่วท้องฟ้า

หลัวซิวและบรรพอาจารย์เทวพยัคฆ์โจมตีเกือบจะพร้อมๆ กัน ทั้งสองต่อสู้กันโดยระเบิดออกมาพร้อมกับกฎแห่งแสงศักดิ์สิทธิ์ที่ไม่มีที่สิ้นสุด ทำให้ผู้คนไม่สามารถเห็นกระบวนการต่อสู้ของพวกเขาได้อย่างชัดเจน

ในการต่อสู้แบบนี้แม้แต่ผู้แข็งแกร่งแดนมกุฎเทพยังต้องอยู่ห่าง ๆ ทันทีที่ได้รับผลกระทบจะตายหรือบาดเจ็บ

“ศิษย์พี่เก่งกาจเช่นนี้เลยรึ?” จีเสี่ยวจื่อมองจากระยะไกล รู้สึกประหลาดใจเล็กน้อย

นางรู้ว่าหลัวซิวแข็งแกร่งมาก แต่นางก็รู้ว่าผลการฝึกตนของศิษย์พี่คนนี้ของนางไม่เท่านาง เพิ่งบรรลุเข้าสู่แดนราชาเทพเท่านั้น

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ