มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2076

สายตาของเขากวาดไปรอบ ๆ มีร่องรอยของการต่อสู้อยู่ทุกหนทุกแห่ง อนัตตาที่แตกเป็นเสี่ยง ๆ กำลังซ่อมแซมตัวเองอย่างต่อเนื่อง โกลาหลวุ่นวายไปหมด

สำหรับคนที่เหลือของตระกูลจางชิวและสำนักเทวพยัคฆ์นั้นถูกสังหารโดยจีเสี่ยวจื่อและสตรีทั้งสามคน ศัตรูทั้งหมดที่บุกเข้ามาในครั้งนี้ถูกกำจัดออกไปและไม่มีใครรอดชีวิต!

“ความแข็งแกร่งแบบนี้ ข้าเกรงว่าจะไม่สามารถทำให้คนในสำนักไท่ฉือหวาดกลัวได้” หลัวซิวขมวดคิ้วและพึมพำกับตัวเอง

ในการต่อสู้ครั้งนี้ ผู้เก่งกาจทั้งหมดของ ตระกูลจางชิวและสำนักเทวพยัคฆ์ต่างก็มาแล้ว

เช่นเดียวกับที่บรรพอาจารย์เทวพยัคฆ์กล่าว นายท่านตระกูลจางชิวและเจ้าสำนักเทวพยัคฆ์คิดว่านี่เป็นโอกาสที่ดีในการสร้างผลงาน แต่พวกเขาไม่คาดคิดว่าพวกเขาเป็นเพียงเบี้ยของสำนักไท่ฉือเท่านั้น ซึ่งเอามาหยั่งเชิงความแข็งแกร่งของหลัวซิว

และตอนนี้ผลลัพธ์สุดท้ายก็ชัดเจนมาก กองกำลังใหญ่ทั้งสองถูกกวาดล้างจนหมดสิ้นและแม้แต่บรรพอาจารย์ษของสำนักเทวพยัคฆ์ก็ยังนองเลือดและเสียชีวิตโดยไม่คาดคิด!

“ท่านชาย...”

เมื่อหลัวซิวกลับไปที่เมืองเทพสงคราม ซิงเฉินได้นำผู้อาวุโสของเผ่ามาแสดงโค้งคำนับด้วยความเคารพ ไม่ว่าในตอนนี้จะเป็นใคร การได้เห็นฉากที่เขาสังหารบรรพอาจารย์เทวพยัคฆ์ด้วยตาของพวกเขาเอง ในใจพวกเขาเต็มไปด้วยความกลัวและเคารพ

คนหนุ่มสาวทั้งหลายของตระกูลเทพสงครามรู้สึกตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น เพราะในมุมมองของพวกเขา นี่คือผู้แข็งแกร่งอย่างแท้จริง นี่คือผู้เก่งกาจที่แท้จริง!

“ทำความสะอาดสนามรบ” หลัวซิวโบกมือ และไม่พูดอะไรมากกับพวกซิงเฉิน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ