มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2077

สำหรับหลัวซิว ภารกิจเร่งด่วนที่สุดคืออนุมานตอนหลังเคล็ดแสงดาวเทียนเต้าและวิชาจุดลมปราณออกมา เมื่อผลการฝึกตนของเขาแข็งแกร่งขึ้นเท่านั้นเขาจึงจะสามารถทำลายสำนักไท่ฉือได้อย่างมั่นใจ

สำหรับตอนนี้ ตราบใดที่เขาไม่ได้ไปที่ประตูเขาของสำนักไท่ฉือ สำนักไท่ฉือจะส่งระดับจ้าวมหาเทพผู้แข็งแกร่งออกมาหลัวซิวก็ไม่กลัว เพราะเผ่าเทพสงครามเป็นสถานที่ของเขา และเขาได้เตรียมค่ายกลไว้มากมายอยู่ที่นี่ ถ้าไอ้เฒ่าเหล่านั้นจากสำนักไท่ฉือกล้ามา ถือว่าพวกเขามาตกหลุมพรางเอง!

การอนุมานของวรยุทธ์เป็นกระบวนการของการทำงานที่ช้าและอย่างละเอียดอ่อน ในระบบวิถียุทธ์ตามปกติ การฝึกฝนของแดนราชาเทพคือการสร้างทะเลดาราในตันเถียนของร่างกาย และในขณะเดียวกันก็ใช้ทะเลดาราควบแน่นกฎผลการฝึกตนออกมาสร้างวิญญาณช่องจิต เพื่อที่จะก้าวไปสู่แดนมกุฎเทพทีละขั้นตอน

ในแดนเดียวกัน เนื่องจากวรยุทธ์ที่ฝึกฝนแตกต่างกัน วิธีการฝึกฝนก็แตกต่างกันเช่นกัน แต่ทุกวรยุทธ์ยังคงเหมือนเดิม ตั้งแต่เทพมาร การฝึกฝนของวรยุทธ์คือกฎและร่างกายของตัวเอง

จอมยุทธ์ทุกคนตระหนักถึงความสำคัญของกฎ ดังนั้นโดยพื้นฐานแล้ว จอมยุทธ์ทุกคนจึงมุ่งเน้นไปที่การฝึกฝนกฎ เสริมด้วยการฝึกฝนร่างกายตนเอง

กฎของหลัวซิวคือหมื่นจักรวาลไร้รูป และใช้หมื่นจักรวาลไร้รูปเพื่อพัฒนาเป็นกฎเทียนเต้า

และการฝึกฝนร่างกายของหลัวซิวก็สอดคล้องกับการฝึกฝนของหมื่นจักรวาลไร้รูป ดังนั้นฝึกฝนเคล็ดแสงดาวเทียนเต้าและวิชาจุดลมปราณของเขาจึงมีหมื่นจักรวาลไร้รูปเป็นศูนย์กลาง

บางทีตำนานตอนหลังของเคล็ดแสงดาวเทียนเต้าและวิชาจุดลมปราณอาจไม่เป็นเช่นนั้น แต่นี่คือสิ่งที่หลัวซิวอนุมานได้ว่าเหมาะสมที่สุดสำหรับเขา หากเป็นเคล็ดแสงดาวเทียนเต้าและวิชาจุดลมปราณที่สมบูรณ์ ก็อาจไม่เหมาะสำหรับเขาก็ได้

วิถียุทธ์ฝึกฝนมาถึงขั้นนี้ กล่าวได้ว่าหลัวซิวได้เดินออกมาจากแนวทางการฝึกฝนยุทธ์ของเขาแล้ว เขาไม่สามารถฝึกฝนทีละขั้นตอนตามวรยุทธ์ที่สร้างขึ้นโดยปราชญ์ในอดีตเหมือนจอมยุทธ์คนอื่น ๆ เขาจำเป็นต้องสร้างต่อไป ปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นเส้นทางของเขานี้จะเดินยากลำบากมาก

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ