มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2078

บรรพอาจารย์เทวพยัคฆ์มีสมบัติจ้าวมหาเทพชิ้นหนึ่งเป็นเจ้าของ แม้ว่าพวกเขาจะเผชิญหน้ากัน พวกเขาไม่กล้าพูดว่าพวกเขาจะสามารถชนะได้ ความเป็นไปได้ที่มากกว่าคือพวกเขาไม่แพ้และไม่ชนะ ไม่มีใครสามารถฆ่าอีกฝ่ายได้

แต่หลัวซิวสามารถทำได้ ซึ่งทำให้ผู้อาวุโสทั้งสี่รู้สึกกลัวเขาเล็กน้อย

“ระดับผลการฝึกตนของคนนี้ไม่สูงมาก แต่พลังการต่อสู้ของเขาแข็งแกร่งมาก สิ่งที่แน่นอนก็คือทักษะที่เขาฝึกฝนนั้นอย่างน้อยที่สุดก็อยู่ในระดับของจักรพรรดิเทพ และอาจเป็นเคล็ดเซียนที่สร้างขึ้นโดยมหาจักรพรรดิยุทธ์รุ่นหนึ่ง!”

ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน นับรวมมหาจักรพรรดิยุทธ์จ้านเทียนในตอนนี้ มีมหาจักรพรรดิยุทธ์เพียงสามพันหนึ่งคนเท่านั้น มหาจักรพรรดิยุทธ์รุ่นหนึ่งสร้างเคล็ดเซียนขึ้นมา จำนวนดูเหมือนจะเยอะมาก แต่เมื่อเทียบกับความกว้างใหญ่ของจักรวาลแล้ว กลับน้อยจนน่าสงสาร

มีเคล็ดเซียนเพียงชนิดเดียวในมหาโลกาจะหายากแค่ไหน? ควบคู่ไปกับความจริงที่ว่าเคล็ดเซียนของมหาจักรพรรดิยุทธ์จำนวนมากได้สูญหายไปในช่วงหลายปีที่ผ่านมา มีน้อยมากที่สามารถตรวจสอบย้อนการถ่ายทอดได้ในโลกปัจจุบัน

“เคล็ดเซียนที่สร้างโดยมหาจักรพรรดิยุทธ์! หากเราสามารถได้รับวรยุทธ์ดังกล่าว การผงาดขึ้นของสำนักไท่ฉือของเราก็อยู่ใกล้แค่เอื้อม!”

“เป็นความจริงที่ชายคนนี้สามารถฆ่าบรรพอาจารย์เทวพยัคฆ์ได้ถือว่าเขาแข็งแกร่ง แต่ก็ไม่แข็งแกร่งเกินไป เนื่องจากบรรพอาจารย์เทวพยัคฆ์มีอายุขัยไม่มากนัก จึงเป็นเรื่องยากที่จะแสดงความแข็งแกร่งอย่างตอนที่สถานะสูงสุดได้ ถ้า บรรพบุรุษได้ถ้าเชิญบรรพอาจารย์ออกมาจัดการ สังหารชายคนี้ไม่ยาก!”

“ผู้อาวุโสทุกท่านเคยคิดไหมว่านี่คือความแข็งแกร่งทั้งหมดของหลัวซิวหรือเปล่า?”

ทันใดนั้นเทพธิดาฉีเมี่ยวหลุนที่เข้าร่วมการประชุมก็พูดขึ้นอีกครั้ง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ