มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2121

เซียวอันนั้นมีผลการฝึกตนมกุฎเทพขั้นสูง เมื่อมองในมุมโลกามนุษย์ คนประเภทนี้ต้องเป็นผู้แข็งแกร่งขั้นสุดยอดของกองกำลังใหญ่อย่างแน่นอน สิ่งที่เคยพบเห็นรู้จักจึงต้องไม่ธรรมดาอยู่แล้ว ภายใต้กระแสสัมผัส เขาก็ค้นพบแล้วว่าค่ายกลที่หลัวซิวใช้ยันต์ค่ายวาดออกมาอย่างสบายมือ ต่อให้เขาทุ่มสุดกำลังสามารถ ก็ยากที่จะทลายมัน

“ฝีมือของสหายหลัวช่างยอดเยี่ยมยิ่งนัก!”แค่ระดับฝีมือด้านค่ายกลนี้ ก็เพียงพอที่จะทำให้เซียวอันมองว่าเขาเป็นผู้แข็งแกร่งที่ไม่ด้อยกว่าตัวเอง 

“สหายเซียวชมเกินไปแล้ว แค่วิธีการเล็ก ๆ เท่านั้นเอง มีค่ายกลของข้าอยู่ที่นี่ สหายโกวสามารถทุ่มสุดกำลังสามารถได้เลย ไม่จำเป็นต้องพะวงใด ๆ”หลัวซิวยิ้มพลางพูด

แท้จริงแล้วเขาไม่ต้องจัดวางค่ายกล จากศักยภาพของโกวหมิงเฉินก็ทำให้เรือรบมกุฎเทพชั้นสูงลำนี้เสียหายไม่ได้ สาเหตุที่ทำเช่นนี้นั้น เป็นเพราะหลัวซิวอยากแสดงฝีมือของตัวเองเท่านั้นแหละ 

และมันก็เป็นอย่างที่คาดการณ์เอาไว้จริง ๆ สายตาที่เซียวอันมองเขาเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมแล้ว แม้แต่สายตาของเห้อเหลียนชิง โกวหมิงเฉินและกงชิวหยูที่มองมาทางเขาก็มีความเลื่อมใสศรัทธาปนอยู่เล็กน้อย

ความคิดเรื่องผู้แข็งแกร่งเป็นเจ้าก็เป็นเช่นนี้แต่เดิมอยู่แล้ว มีเพียงมีศักยภาพอุบายที่แข็งแกร่ง ถึงจะได้รับความเคารพจากผู้อื่น 

“เสี่ยวเฉินในเมื่อสหายหลัวกล่าวเช่นนี้แล้ว เจ้าก็ลองลงมือดู คิดว่าแม่นางหนิงก็คงไม่ธรรมดาแน่นอน”เซียวอันเอ่ยปากพูด

“ได้!”

โกวหมิงเฉินก้าวเท้าออกมาหนึ่งก้าว พลังออร่าผลการฝึกตนมกุฎเทพขั้น 4 แผ่กระจายแย้มบาน มีรังสีที่กระพริบระยิบระยับทั่วทั้งร่างกาย 

เงาร่างของหนิงหานยู่ก็กระพริบแล้วโดดออกไปเช่นกัน ก่อนนางจะยิ้มพลางพูด: “เจ้าต้องทุ่มสุดกำลังสามารถนะ มิเช่นนั้นก็ทลายเกราะป้องกันของข้าไม่ได้นะ”

เมื่อเห็นอุบายของหลัวซิว แม้โกวหมิงเฉินจะรู้สึกเลื่อมใสศรัทธาในตัวเขาเล็กน้อย แต่กลับไม่นึกว่าตนเองที่เป็นผู้แข็งแกร่งมกุฎเทพขั้น 4 จะทลายเกราะป้องกันของกึ่งมกุฎเทพคนหนึ่งไม่ได้ 

วินาทีนี้เมื่อได้ยินคำพูดของหนิงหานยู่ เขาจึงทำเสียงหึเบา ๆ ทีหนึ่งแล้วพูด: “แม่นางหนิงอย่าได้ประมาทจะดีกว่า สิ่งที่แซ่โกวฝึกนั้นคือกฎธาตุทองที่เชี่ยวชาญการโจมตีมากที่สุด ข้าจักพยายามไม่ทำให้เจ้าบาดเจ็บก็แล้วกัน”

“หากทำให้ข้าบาดเจ็บได้ ถือว่าเจ้ามีฝีมือมากพอ”หนิงหานยู่แบะปาก

“ในเมื่อเป็นเช่นนี้ ข้าก็จักลงมือแล้ว แม่นางระวังตัวด้วยล่ะ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ