มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2151

ตระกูลเทพสงครามคือตระกูลสงครามที่เคยแข็งแกร่งรุ่งโรจน์ที่สุดในจักรวาลฟ้าดิน ถึงแม้กาลเวลาจะผ่านมายาวนานและตระกูลเทพสงครามก็เสื่อมถอยลงไปแล้ว แต่ความหยิ่งยโสที่ฝังอยู่ในกระดูกของตระกูลเทพสงครามกลับยังคงอยู่ ไม่หายสาบสูญหมดสิ้นไป

ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้ ถึงแม้ตระกูลเทพสงครามจะไม่เคยกำเนิดราชาเทพมาก่อนเลยแม้แต่คนเดียว แต่เมื่อตระกูลเผชิญหน้ากับวิกฤตการณ์ครั้งแล้วครั้งเล่า ตระกูลเทพสงครามกลับไม่เคยประนีประนอมมาก่อน ทุกคนในตระกูลล้วนเป็นลูกผู้ชายที่เร่าร้อนแข็งแกร่ง ไม่เกรงกลัวความตาย ปกป้องศักดิ์ศรีของตระกูลเทพสงคราม!

“คุณชายจะให้ตระกูลเทพสงครามของพวกเราสวามิภักดิ์ต่อท่านหรือ?”

หลังจากผ่านการทบทวนตรึกตรองอย่างลึกซึ้ง ซิงเฉินจึงถามด้วยสีหน้าอารมณ์ที่เข้มงวด

เมื่อได้ยินคำพูดดังกล่าว หลัวซิวก็ทราบแล้วว่าซิงเฉินกำลังคิดอะไรในใจ เห็นได้ชัดเจนเลยว่าความหยิ่งยโสที่ฝังอยู่ในกระดูกของตระกูลเทพสงคราม ทำให้พวกเขาไม่ยอมสวามิภักดิ์ต่อผู้อื่นง่าย ๆ

“ข้าคิดว่าเจ้าน่าจะเข้าใจอะไรบางอย่างผิดพลาดไป ข้าไม่ได้จะให้ตระกูลเทพสงครามของพวกเจ้าสวามิภักดิ์ต่อข้า แต่เป็นการติดตามข้า!”

หลัวซิวยิ้มอย่างไม่ใส่ใจ “การสวามิภักดิ์นั้นไร้อิสระ ความเป็นความตายล้วนไม่อยู่ในกำมือตน แต่การติดตามนั้นเป็นอิสระ ตระกูลเทพสงครามของพวกเจ้าสามารถไปไหนมาไหนได้อย่างอิสระเลย”

“คุณชายพูดจริงหรือ?”เมื่อได้ยินคำพูดดังกล่าว ก็มีรังสีที่ดูแรงกล้าทะลุออกมาจากสายตาซิงเฉินอย่างอดไม่ได้

“คำพูดที่ข้ากล่าวนั้นต้องเป็นความจริงอยู่แล้ว”หลัวซิวไม่ปฏิเสธ

เห็นได้ชัดเจนเลยว่าซิงเฉินมีคำตอบในใจแล้ว เนื่องจากเขาเข้าใจดีมาก ๆ ว่าหากไม่มีภาคต่อของเคล็ดเทพสงคราม ถึงแม้ปัจจุบันคนในตระกูลของพวกเขาจะฝึกถึงแดนราชาเทพแล้ว แต่แท้จริงกลับไม่สามารถเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ปัจจุบันของตระกูลเทพสงครามได้เลย

สำหรับเรื่องที่ว่ามีของล้ำค่าอยู่ในตระกูลเทพสงครามนั้น ได้แพร่งพรายไปทั่วทุกมุมโลกะดาราอัมพรเทวแล้ว ทันทีที่หลัวซิวออกจากที่นี่ ตระกูลเทพสงครามก็จะไร้ผู้ปกป้อง ไม่แน่อาจจะมีผู้แข็งแกร่งมกุฎเทพสักคนสนใจในของล้ำค่าชิ้นนั้น ซึ่งมันต้องนำพาหายนะการถูกล้มล้างมาสู่ตระกูลเทพสงครามอย่างแน่นอน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ