มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2208

แดนปริศนา?

เมื่อได้ยินคำนี้ หลัวซิวก็ผงะเล็กน้อย เมื่อพิจารณาถึงภูมิหลังของลิ่งฮู๋จื่อเซวียน แล้วแดนปริศนาที่เขาสนใจน่าจะไม่ธรรมดา

“แดนปริศนาแบบไหน? บอกข้ามาสิ” หลัวซิวหันไปมองลิ่งฮู๋จื่อเซวียนแล้วพูด

“ฮ่าฮ่า ข้ารู้ว่าเจ้าต้องสนใจ บอกตามตรง ครั้งนี้ข้าได้เดินทางเป็นพิเศษจากโลกจักรภพ เพื่อมาที่แดนปริศนานี้ แต่ตอนนี้ข้ายังไม่รู้ว่าสหายชื่อว่าอะไร”

เมื่อเห็นว่าหลัวซิวสนใจลิ่งฮู๋จื่อเซวียน จึงมีความมั่นใจมากขึ้น และไม่รีบร้อนที่จะบอกเรื่องที่เกี่ยวกับแดนปริศนา

“ข้าชื่อหลัวซิว พูดตอนนี้ได้หรือยัง?” หลัวซิวถาม

“สหายหลัวนี่เอง ความแข็งแกร่งของสหายหลัวแข็งแกร่งมาก ดูเหมือนว่าน่าจะได้รับการสืบทอดที่คาดว่าน่าจะรู้บางอย่างเกี่ยวกับโลกมหาศักดิ์ด้วย รู้จักการแบ่งระดับของเทพมารหรือไม่?”

“แน่นอน ข้ารู้เรื่องนี้ สิ่งที่เรียกว่าราชาเทพ มกุฎเทพและจ้าวมหาเทพเป็นเพียงการแบ่งแยกของมหาโลกาพันสามเท่านั้น โลกมหาศักดิ์มีเพียงเทพมารระดับหนึ่งถึงระดับเก้า มหาจักรพรรดิยุทธ์ที่แข็งแกร่งที่สุดของมหาโลกาพันสาม ก็เป็นเพียงเทพมารระดับหกของโลกมหาศักดิ์เท่านั้น” หลัวซิวพยักหน้าและพูด

“ใช่ ทรัพยากรของมหาโลกาพันสามมีจำกัด และการเกิดขึ้นของเทพมารระดับหกก็ถึงขีดจำกัดแล้ว แดนปริศนาที่ข้ากำลังจะไปคราวนี้คือแดนเทพมารผู้แข็งแกร่งระดับเก้าไว้!”

ลิ่งฮู๋จื่อเซวียนยิ้มอย่างมีเลศนัย “ยิ่งกว่านั้น ผู้แข็งแกร่งเทพมารระดับเก้านี้ไม่ใช่เทพมารระดับเก้าธรรมดา แต่เป็นจักรพรรดิเทพระดับเก้าท่านหนึ่ง!”

“จักรพรรดิเทพระดับเก้า? เจ้าแน่ใจรึ?” ใจของหลัวซิวสั่นเมื่อได้ยินประโยคนี้ ผู้แข็งแกร่งระดับจักรพรรดิเทพระดับเก้า แม้ในยุคของไท่ซ่างฉิง ก็เป็นผู้แข็งแกร่งที่ยืนอยู่บนที่สูงสุด

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ