มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2211

“เสี่ยวจื่อพูดถูก มหาโลกาพันสามดูเหมือนกว้างใหญ่ แต่จริงๆ แล้วยังเป็นพื้นที่เล็กๆ โลกมหาศักดิ์ถึงจะเป็นแหล่งกำเนิดของผู้แข็งแกร่ง ที่นี่มหาจักรพรรดิยุทธ์คือจุดจบ แต่ในโลกมหาศักดิ์ มันเป็นเพียงจุดเริ่มต้น” หลัวซิวกล่าวเช่นนั้น

“เมื่อครู่นี้พวกเจ้าได้เห็นแล้วลิ่งฮู๋จื่อเซวียน ผู้นี้เป็นอัจฉริยะจากโลกมหาศักดิ์ เขาสามารถปราบปรามเจ้าทั้งสามคนด้วยผลการฝึกตนมกุฎเทพขั้น 5 อันที่จริงเขาไม่ได้ใช้กำลังทั้งหมดของเขา มิฉะนั้นพวกเจ้าสามคนคงตายอยู่ในมือของเขา”

“ดังนั้นต่อไปนี้พวกเจ้าทุกคนต้องพยายามฝึกฝน โดยเฉพาะยู่เอ๋อร์ ทำความเข้าใจความลึกลับของกฎหินนิรันดร์ดี ๆ เมื่อถึงเวลานั้น ด้วยระดับผลการฝึกฝนระดับเดียวกันลิ่งฮู๋จื่อเซวียนคนนั้นอาจไม่เก่งเท่ากับเจ้า”

ข่าวของจักรพรรดิเทพเทียนหย่งทำให้สภาพจิตใจของหลัวซิวปั่นป่วน และความทรงจำเมื่อเนิ่นนานก็ปรากฏขึ้นในสมองของเขาเป็นครั้งคราว

ในที่สุด เขาก็ถอนหายใจยาว ตัวธรรมก็สงบลงอีกครั้ง

อดีตผ่านไปแล้ว เวลาไร้ความปรานีมากที่สุด ดังนั้นให้ทุกสิ่งในอดีตกลับไปที่จากมาเถอะ

ตลอดทางเงียบสงบ ไม่มีเสียงใด ๆ หลัวซิวและพรรคพวกของเขากลับไปที่มหาโลกายอดอัมพร

ทันทีที่เขากลับมา หลัวซิวได้ยินเรื่องเกี่ยวกับตระกูลจี้ซึ่งทำให้ตัวธรรมของเขาซึ่งเพิ่งสงบลง เริ่มปั่นป่วนอีกครั้ง

โดยธรรมชาติ เขาไม่คุ้นเคยกับตระกูลจี้เพราะจี้หวูชวงเกิดในตระกูลจี้

ในยุคของไท่ซ่างฉิง ตระกูลจี้เป็นตระกูลที่แข็งแกร่งที่สุดในแปดโลกมหาพิภพและเจ้าตระกูลจี้ยังเป็นมหาจักรพรรดิยุทธ์ระดับเก้าที่ครอบครองอยู่ฝั่งหนึ่งในโลกมหาศักดิ์!

“ตระกูลจี้ก็ล่มสลายแล้วรึ?”

ตระกูลจี้เช่นเดียวกับตระกูลเทพสงครามก็มีส่วนร่วมในหายนะภัยพิบัติร้ายแรงเช่นกัน ผู้แข็งแกร่งนับไม่ถ้วนได้เสียชีวิตลง บรรพบุรุษของเจ้าตระกูลจี้กับตระกูลเทพสงครามได้เสียชีวิตเช่นเดียวกัน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ