มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2216

“ไม่ใช่เรื่องจริง! เจ้าบอกว่าคนตระกูลตวนมู่ของข้าฆ่าศิษย์ของตระกูลจี้ เจ้ามีหลักฐานอะไร?” เมื่อได้ยินเช่นนี้ เฒ่าประหลาดตวนมู่โมโหจนจะระเบิด

“หลักฐาน? หากตระกูลจี้ของเราต้องการทำลายตระกูลตวนมู่ของเจ้า เราต้องการเพียงเหตุผลเดียวเท่านั้น ต้องการหลักฐานอะไร?” จี้เสวียนคงยิ้มอย่างดูถูกเหยียดหยาม

“ข้าจะสู้ตายกับเจ้า!”

ดวงตาของเฒ่าประหลาดตวนมู่เป็นสีแดงเหมือนสิงโตที่บ้าคลั่ง

“ผู้มาเยือนคือแขก หากพวกเจ้ามาตระกูลจี้ของเราในฐานะแขก ตระกูลจี้จะต้อนรับพวกเจ้า แต่ถ้าพวกเจ้ามาสร้างปัญหา ตระกูลจี้ก็ไม่ได้อ่อนแอเช่นกัน!”

ในประตูของแดนปริศนา มีร่างสองร่างออกมา พวกเขาล้วนเป็นผู้อาวุโสที่เคยอยู่ในห้องโถงตระกูลจี้มาก่อน และแต่ละคนก็มีออร่าของผู้แข็งแกร่งจักรพรรดิเทพ

เห็นได้ชัดว่าการปรากฏตัวของผู้อาวุโสสองคนนี้เพื่อเป็นผู้ช่วยให้กับจี้เสวียนคง และจักรพรรดิเทพทั้งสามยืนอยู่ที่นี่ ก่อตัวเป็นเกราะป้องกันที่ทรงพลังมากนัก

“จักรพรรดิเทพสามคน! มีจักรพรรดิเทพสามคนอยู่ในตระกูลจี้นี้!”

“ดูเหมือนว่าจะมีจักรพรรดิเทพเพียงสามคนในสำนักจักรพรรดิยอดอัมพรนะ? ภูมิหลังของตระกูลจี้นั้นแข็งแกร่งกว่าสำนักจักรพรรดิด้วยรึ?”

“ข้าไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับตระกูลแบบนี้มาก่อน เป็นไปได้มากว่าพวกเขาเป็นผู้คนจากแปดโลกมหาพิภพ...”

ในอนัตตาโดยรอบยังมีสายตาจับจ้องที่แข็งแกร่งกองกำลังอื่น ๆอยู่ ในขณะนี้เมื่อเห็นตระกูลจี้มีจักรพรรดิเทพสามคนปรากฏตัวขึ้น ต่างก็พูดคุยกันทันที

สีหน้าของเจ้าหอยอดอัมพรบึ้งตึงมากและลางสังหรณ์ที่ไม่ดีในใจของเขาก็มากขึ้นเรื่อย ๆ ภูมิหลังของตระกูลจี้เกินจินตนาการของเขานัก

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ